Tin mới

Song Hye Kyo trở thành 'phú bà' sau 4 năm ly hôn Song Joong Ki

Chủ nhật, 28/05/2023, 17:03 (GMT+7)

Ly hôn Song Joong Ki, sự nghiệp của Song Hye Kyo vẫn phát triển rực rỡ. Đồng thời số tài sản cô sở hữu khiến nhiều người phải choáng ngợp.

Song Hye Kyo suốt hàng thập kỷ qua vẫn luôn là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc và đến nay cũng vậy. Sức ảnh hưởng của cô vẫn không hề giảm nhiệt mà thậm chí ngày một gia tăng khi nữ diễn viên vừa có màn tái xuất ấn tượng trên màn ảnh nhỏ với tác phẩm The Glory.

Song Hye Kyo ngày càng gia tăng số tài sản của mình. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo ngày càng gia tăng số tài sản của mình. Ảnh: Internet

Mới đây, theo thông tin từ Celebrity Net Worth, tính đến tháng 4/2023, giá trị tài sản ròng ước tính của Song Hye Kyo vào khoảng 20 triệu USD. Số tiền này dự tính sẽ tiếp tục tăng bởi sự nghiệp diễn xuất và sự hiện diện đầy ấn tượng của cô tại các sự kiện thời gian vừa qua. 

Thu nhập chính của vợ cũ Song Joong Ki chính là từ cát-xê của các bộ phim  truyền hình Kdramas, quảng cáo cho các thương hiệu xa xỉ và các công việc người mẫu. Cô được xếp ngang hàng với các diễn viên nổi bật khác như Lee Young Ae, Jun Ji Hyun, Hyun BinKim Tae Hee. Vào năm 2023, ước tính mức lương hàng năm của Song Hye Kyo là hơn 3 triệu USD (hơn 70 tỷ đồng).

Song Hye Kyo là nữ diễn viên đại diện cho nhiều thương hiệu lớn. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo là nữ diễn viên đại diện cho nhiều thương hiệu lớn. Ảnh: Internet

Không chỉ trong lĩnh vực điện ảnh, diễn xuất, tiếng tăm cùng thu nhập của Song Hye Kyo còn đến từ lĩnh vực thời trang. Cô là đại sứ của thời trang cao cấp và xỉ như Fendi, Michaa và Avouavou. Ảnh hưởng của cô ấy trong thế giới thời trang thể hiện rõ qua số tiền đáng kể mà cô ấy tính cho các quảng cáo sản phẩm và các bài đăng được tài trợ trên Instagram, được cho là 460.000 USD cho tới 760.000 USD vào năm 2022. Với lượng người theo dõi khổng lồ hơn 15,4 triệu trên Instagram, nữ diễn viên trở thành một biểu tượng thời trang của châu Á.

Song Hye Kyo sở hữu khối bất động sản đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo sở hữu khối bất động sản đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Với thu nhập từ nhiều nguồn, Song Hye Kyo dành không ít tiền để tậu bất động sản. Năm 2021, cô mua một bất động sản ở Seoul, Hàn Quốc với giá khoảng 17,5 triệu USD. Cô cũng từng sở hữu bất động sản ở khu Samseong của Gangnam, được bán vào năm 2020 với giá lần lượt là 7,2 triệu USD và 2,5 triệu USD. Ngoài ra, cô còn sở hữu một căn hộ ở New York ước tính trị giá khoảng 1,8 triệu USD.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news