Tin mới

2 năm ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo 'hả hê' với cuộc sống hiện tại

Thứ ba, 09/11/2021, 14:54 (GMT+7)

Mặc không nhắc đến chồng cũ Song Joong Ki khi xuất hiện trước truyền thông, thế nhưng những lời chia sẻ của Song Hye Kyo lại khiến nhiều người phải giật mình.

2 năm ly hôn Song Joong Ki, giờ đây Song Hye Kyo mới chính thức trở lại màn ảnh nhỏ với một tác phẩm tình cảm với nhiều phân cảnh tình tứ bên người bạn diễn kém tuổi. Cuộc hôn nhân tan vỡ một cách đầy bí ẩn trong quá khứ của Song Hye Kyo cũng khiến tác phẩm truyền hình mới này nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Song Hye Kyo tái xuất màn ảnh với tác phẩm phẩm truyền hình mới. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo tái xuất màn ảnh với tác phẩm phẩm truyền hình mới. Ảnh: Internet

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn trước truyền thông, Song Hye Kyo khiến nhiều người không khỏi giật mình và nhớ tới cuộc hôn nhân của cô với Song Joong Ki. Cụ thể, nữ diễn viên sinh năm 1981 bày tỏ niềm vui mừng và sự hài lòng khi nhận lời tham gia vào tác phẩm truyền hình mới.

"Cho dù ai nói gì đi chăng nữa thì tôi nghĩ rằng mình đã làm rất tốt khi chọn tác phẩm 'Now We're Breaking Up' tại thời điểm này của cuộc đời", Song Hye Kyo cho thấy.

2 năm ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo 'hả hê' với cuộc sống hiện tại - Ảnh 1

Câu nói này khiến nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang đá xéo, "vỗ mặt" chồng cũ bởi cô không hề cảm thấy chút tiếc nuối gì về việc đã ly hôn. Hơn hết, nội dung của bộ phim nói về chuyện tan vỡ trong tình yêu cũng cho thấy cảm hứng, sự hài lòng của cô về một tác phẩm có chút điểm chung với cuộc sống từng trải qua.

Song Hye Kyo có không ít phân cảnh tình tứ bên bạn diễn mới. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo có không ít phân cảnh tình tứ bên bạn diễn mới. Ảnh: Internet
Trong khi đó Song Joong Ki đang vướng nghi vấn hẹn hò 'người tình màn ảnh'. Ảnh: Internet
Trong khi đó Song Joong Ki đang vướng nghi vấn hẹn hò "người tình màn ảnh". Ảnh: Internet

Sau khi ly hôn, cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều vướng vào nhiều chỉ trích và nguyên nhân khiến họ tan vỡ đến nay vẫn còn là một điều bí ẩn. Dù đã ly hôn được hơn 2 năm nhưng mỗi lần một trong 2 người có động thái thì người kia lập tức nằm trong tầm ngắm của khán giả.

Cách đây không lâu, Song Hye Kyo gây chú ý khi để lộ hình ảnh thân mật bên bạn diễn trẻ tuổi. Giữa lúc vợ cũ đang vui vẻ bên người tình trẻ tuổi thì trên mạng xã hội lại rộ nghi vấn Song Joong Ki hẹn hò với "người tình màn ảnh" Jeon Yeo Bin bên trời Tây. Hiện tại, mối quan hệ giữa Song Joong Ki với Jeon Yeo Bin vẫn nhận được sự chú ý của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news