Tin mới

Song Hye Kyo vừa náo loạn với nhan sắc cực phẩm ở sự kiện nay tiếp tục lộ 'mặt thật' ở tuổi 41

Thứ hai, 01/05/2023, 21:15 (GMT+7)

Song Hye Kyo một lần nữa phải khiến công chúng không thốt lên lời bởi diện mạo ở tuổi 41 của mình.

Vừa qua, Song Hye Kyo đã có màn hiện diện đầy ấn tượng tại lễ trao giải Baeksang và xuất sắc giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Không chỉ nhận được lời chúc mừng với giải thưởng vô cùng xứng đáng, Song Hye Kyo còn làm náo loạn sự kiện với nhan sắc tỏa sáng, cực phẩm, thu hút mọi ánh nhìn của truyền thông cũng như công chúng.

Song Hye Kyo gây sốt với nhan sắc tại lễ trao giải Baeksang. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo gây sốt với nhan sắc tại lễ trao giải Baeksang. Ảnh: Internet

Sau khoảnh khắc này, mới đây Song Hye Kyo tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện tại sân bay trong một lịch trình công khai đến Mỹ. Xuất hiện tại đây, Song Hye Kyo diện trang phục tối giản, đặc biệt cô không hề trang điểm nhưng vẫn để lộ ra diện mạo tươi tắn, nụ cười rạng ngời. Theo tiết lộ của những người có mặt tại sân bay, Song Hye Kyo đã lộ diện với trạng thái tốt nhất từ trước đến nay.

Song Hye Kyo tại sân bay. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo tại sân bay. Ảnh: Internet

Khi đến Mỹ, nữ diễn viên nhanh chóng cập nhật những hình ảnh mới nhất của mình. Đây là thói quen của Song Hye Kyo mỗi khi có lịch trình ở nước ngoài. Trong loạt hình này, vợ cũ Song Joong Ki một lần nữa gây ấn tượng với gương mặt mộc, nhan sắc không hề lộ dáu hiệu tuổi tác và vẫn đầy cuốn hút với khí chất đúng chuẩn minh tinh châu Á.

Song Hye Kyo vừa náo loạn với nhan sắc cực phẩm ở sự kiện nay tiếp tục lộ 'mặt thật' ở tuổi 41 - Ảnh 1
 
Gương mặt mộc của Song Hye Kyo. Ảnh: IG
Gương mặt mộc của Song Hye Kyo. Ảnh: IG

Sau thành công của The Glory, người hâm mộ càng ngóng chờ sự hiện diện của Song Hye Kyo trong một tác phẩm mới. Và có lẽ sẽ không để người hâm mộ phải chờ lâu, theo truyền thông Hàn Quốc, nữ diễn viên sẽ nhập đoàn phim mới sau The Glory. Được biết, Song Hye Kyo đã chọn tác phẩm kinh dị - huyền bí - The Price Of Confession cho lần tái xuất tới. Trong lần này, nữ diễn viên sẽ kết hợp với “tiểu tam màn ảnh” Han So Hee.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news