Tin mới

Song Joong Ki chính thức lên tiếng về tin đồn Song Hye Kyo ngoại tình

Chủ nhật, 30/06/2019, 19:45 (GMT+7)

Nam diễn viên Song Joong Ki cuối cùng đã lên tiếng chính thức về tin đồn Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo Gum.

Tờ QQ mới đây đưa tin cho hay, liên quan đến việc cặp đôi vàng của màn ảnh Hàn Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức ly hôn, cùng với đó là tin đồn gây sốc nữ diễn viên Song Hye Kyo Ngoại tình, nam diễn viên Song Joong Ki đã chính thức lên tiếng.

Song Hye Kyo dính nghi vấn ngoại tình với nam diễn viên Park Bo Gum giữa thông tin ly hôn Song Joong Ki. Ảnh: Internet

Theo đó, truyền thông Trung Quốc hôm qua đã đồng loạt đưa tin gây sốc từ phía blogger cho hay Song Hye Kyo lợi dụng lúc chồng vắng nhà lén lút ngoại tình với Park Bo Gum , bị Song Joong Ki bắt quả tang 2 lần qua camera giám sát.

Song Joong Ki đã có động thái đáp lại những tin đồn thất thiệt khiến giới giải trí hoang mang mấy ngày gần đây.


Đám cưới thế kỷ của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Song Joong Ki đã nhận lời phỏng vấn từ phía các phóng viên và cho biết, sau khi công khai ly hôn, những tin đồn thất thiệt về anh và Song Hye Kyo được phát tán như vũ bão.

Phía nam diễn viên cũng đã thẳng thắn nhắc đến tin đồn ngoại tình của Song Hye Kyo và Park Bo Gum đồng thời khẳng định tất cả đều là giả.

Trong loạt bài viết của báo Hàn, Song Joong Ki đã đưa ra lời phủ nhận và đã sử dụng những từ ngữ khá mạnh mẽ để đáp trả.

Trước đó, tờ  Channel A của Hàn Quốc cũng đã đưa tin Song Joong Ki không thông qua Song Hye Kyo đã đệ đơn li dị ra toà, ngoài ra còn có ý đe doạ: "Nếu như Song Hye Kyo cố tình phát tán tin tức sai lệch về cuộc hôn nhân lẫn bối cảnh ly hôn thì anh sẽ công khai tất cả".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Bo Gum