Tin mới

Song Joong Ki có màn hiện diện gây chú ý khi vừa công khai tình cảm với bạn gái ngoại quốc

Thứ năm, 05/01/2023, 20:54 (GMT+7)

Song Joong Ki đã có màn hiện diện đáng chú ý sau khi công khai hẹn hò người tình hơn tuổi.

Những ngày vừa qua, Song Joong Ki khiến MXH không khỏi xôn xao khi anh công khai mối quan hệ hẹn hò với bạn gái hơn tuổi, là nữ diễn viên người Anh. Hẹn hò suốt hơn 1 năm qua, bạn gái ngoại quốc chính là người hỗ trợ anh rất nhiều trong sự nghiệp, cô dạy kèm ngoại ngữ, giúp nam diễn viên có thể nhập vai được tốt hơn trong bộ phim Vincenzo. Bạn gái còn là người đồng hành cùng Song Joong Ki trong rất nhiều sự kiện trong và ngoài nước. Có thể thấy, cặp đôi rất biết cách chăm sóc, quan tâm đến nhau dù cho lịch trình hoạt động bận rộn và dày đặc.

Song Joong Ki được bạn gái chăm sóc chu đáo trên mỗi hành trình. Ảnh: Internet
Song Joong Ki được bạn gái chăm sóc chu đáo trên mỗi hành trình. Ảnh: Internet

Sau khi công khai hẹn hò bạn gái hơn tuổi, Song Joong Ki mới đây đã có màn lộ diện trước công chúng khi anh tới sân bay để xuất phát đến Thái Lan tham dự lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 37.

Xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon, Song Joong Ki đã nhận được sự chú ý đặc biệt của truyền thông và mọi ánh nhìn dù cho anh có che mặt bằng khẩu trang và đội mũ. Hiện diện với tảng phục khá thoải mái, Song Joong Ki đã sẵn sàng cho hành trình của mình. Tuy nhiên lần hiện diện này, chồng cũ Song Hye Kyo gây chú ý khi chỉ hiện diện 1 mình, không có bạn gái bên cạnh tháp tùng và chăm sóc anh như mọi khi.

Song Joong Ki có màn hiện diện gây chú ý khi vừa công khai tình cảm với bạn gái ngoại quốc - Ảnh 1
Song Joong Ki có màn hiện diện gây chú ý khi vừa công khai tình cảm với bạn gái ngoại quốc - Ảnh 2
Song Joong Ki lộ diện lẻ bóng tại sân bay. Ảnh: Internet
Song Joong Ki lộ diện lẻ bóng tại sân bay. Ảnh: Internet

Rất có thể, bạn gái Song Joong Ki cũng có lịch trình riêng của mình, không thể đồng hành cùng anh. Tuy nhiên, không ít người lại đồn đoán cả hai đang có trục trặc tình cảm vậy nên Song Joong Ki mới lẻ bóng hiện diện đến sự kiện ở Thái Lan lần này.

Vào cuối tháng 12 vừa qua, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Song Joong Ki hẹn hò bạn gái Tây là nữ diễn viên người Anh. Phía Song Joong Ki cho biết cả hai đã hẹn hò được 1 năm nay và hy vọng công chúng ủng hộ cho tình yêu của họ khi mong muốn không xuất hiện những đồn đoán thất thiệt về mối quan hệ giữa 2 người.

Song Joong Ki có màn hiện diện gây chú ý khi vừa công khai tình cảm với bạn gái ngoại quốc - Ảnh 3
Cận cảnh dung nhan bạn gái Song Joong Ki. Ảnh: Internet
Cận cảnh dung nhan bạn gái Song Joong Ki. Ảnh: Internet

Được biết, người tình mới của Song Joong Ki tên là Katy Louise Saunders, sinh năm 1984, hơn chồng cũ Song Hye Kyo 1 tuổi. Cô từng là nữ diễn viên nổi tiếng, được công chúng biết đến thông qua một số tác phẩm như Los Borgia (2006), Third Person (2013) and Câu Chuyện Của Lizzie McGuire (2003). Ở thời điểm hiện tại, người tình của Song Joong Ki - Katy Louise Saunders không còn theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp mà chuyển sang làm gia sư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news