Tin mới

Song Joong Ki đáp lại hành động tuyệt tình của Song Hye Kyo bằng cách lạ lùng

Thứ năm, 25/07/2019, 09:46 (GMT+7)

Trong lúc Song Hye Kyo quyết định dứt tình với loạt hành động quyết liệt thì Song Joong Ki lại đối đáp lại bằng cách đầy bất ngờ.

Theo Naver, trong khi Song Hye Kyo quyết tâm tuyệt tình với chồng cũ bằng cách xóa hết mọi dấu vết liên quan đến Song Joong Ki thì phía nam diễn viên lại đáp lại bằng cách khác.

Cụ thể, mặc cho Song Hye Kyo quả quyết vứt bỏ mọi hình ảnh trong quá khứ thì Song Joong Ki vẫn để lại một số bức ảnh trong sự kiện họp fan "Hậu duệ mặt trời" khi cả anh và Song Hye Kyo cùng tham gia. Động thái này của Song Joong Ki đối lập với Song Hye Kyo khiến nhiều người bất ngờ.

Song Joong Ki chọn cách im lặng và vẫn giữ ảnh của vợ cũ trong khi Song Hye Kyo phản đòn. Ảnh internet

Sau khi tuyên bố đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki liên tục có những động thái khác lạ. Ban đầu, nam diễn viên và phía luật sư lên tiếng chỉ trích, đổ lỗi sai về phía vợ cũ. Không chỉ vậy, còn có thông tin, Song Joong Ki thao túng truyền thông để bêu xấu vợ.

Sau đó, Song Joong Ki bất ngờ im lặng, biến mất một cách khó hiểu. Khi tòa tuyên án ly hôn, nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" cũng không hề xuất hiện hay lên tiếng về việc này.

Trong khi đó, phía Song Hye Kyo lại tung đòn liên tiếp. Ngay sau khi vụ ly hôn hoàn tất, nữ diễn viên đã chủ động công bố về tin tức ly hôn. Cùng với đó, minh tinh xứ Hàn còn phũ phàng xóa toàn bộ những hình ảnh liên quan đến chồng cũ.

Không chỉ vậy, phía bạn thân của Song Hye Kyo cũng đồng loạt lên tiếng tố Song Joong Ki là người tồi tệ. Những động thái này khiến truyền thông nghi ngờ vụ ly hôn giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo có uẩn khúc nào đó khiến nam diễn viên bỗng dưng lại im lặng trong lúc vợ cũ phản đòn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news