Tin mới

Song Joong Ki bị tố là người tồi tệ khiến Song Hye Kyo đau khổ

Thứ ba, 23/07/2019, 08:35 (GMT+7)

Bạn thân của Song Hye Kyo đã nói Song Joong Ki là người đàn ông "tồi tệ" ngay sau khi cuộc hôn nhân này chấm dứt.

Ngày 22/7, Song Hye KyoSong Joong Ki chính thức trở thành người xa lạ khi tòa tuyên bố ly hôn. Cả hai sẽ không có tranh chấp bất kì tài sản nào.

Điều khiến công chúng bất ngờ chính là tiết lộ từ phía bạn thân của Song Hye Kyo. Một người bạn thân của nữ diễn viên có tài khoản IG là Diva tiết lộ: "Thật vui vì cuối cùng cô ấy cũng rời xa người đàn ông tồi tệ. Tôi không muốn làm xấu hình ảnh anh ta nhưng anh ta và cô ấy vốn không chung suy nghĩ".

Bạn thân Song Hye Kyo gọi Song Joong Ki là người đàn ông tồi tệ. Ảnh internet

Chia sẻ của bạn thân Song Hye Kyo khiến cư dân mạng bất ngờ. Từ tiết lộ này, nhiều người cho rằng, người có lỗi trong cuộc hôn nhân này chính là Song Joong Ki.

Trong khi đó, khi Song Joong Ki vừa tuyên bố đệ đơn ly hôn, truyền thông đã quay lưng chỉ trích Song Hye Kyo. Thậm chí, còn có tin đồn cho rằng, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" được một đại gia bao nuôi, tặng nhiều nhà cửa.

Trước những tin đồn này, Song Hye Kyo chọn cách im lặng và vẫn bình thản đi sự kiện. Cho đến khi, tòa tuyên án ly hôn, phía nữ diễn viên mới có động thái.

Song Hye Kyo chủ động tuyên bố chấm dứt tình nghĩa với Song Joong Ki. Bên cạnh đó, nữ diễn viên đã xóa hết mọi hình ảnh, thông tin liên quan đến chồng cũ. Hành động này cho thấy, cô đã quyết tâm vứt bỏ hình ảnh của Song Joong Ki ra khỏi tâm trí mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news