Tin mới

Song Joong Ki hiếm hoi nhắc về người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời

Thứ ba, 15/11/2022, 14:21 (GMT+7)

Song Joong Ki hiếm hoi nhắc về người phụ nữ đặc biệt của cuộc đời mình sau 3 năm ly hôn với Song Hye Kyo.

Sau 3 năm ly hôn với Song Hye Kyo mà không công khai lý do, Song Joong Ki trở nên vô cùng kín tiếng với cuộc sống đời tư. Anh hiếm khi chia sẻ về cuộc sống khi đã ly hôn của mình mà thay vào đó dồn toàn tâm toàn sức vào những dự án phim mới của mình. Thời gian tới, chồng cũ Song Hye Kyo sẽ tiếp tục tái xuất với bộ phim mới mang tên Cậu út nhà tài phiệt sau những thành công vang dội của tác phẩm Vincenzo.

Song Joong ki chuẩn bị tái xuất với tác phẩm mới. Ảnh: Internet
Song Joong ki chuẩn bị tái xuất với tác phẩm mới. Ảnh: Internet

Khi mà tác phẩm truyền hình mới chuẩn bị trình làng, Song Joong Ki có nhiều chia sẻ hơn trước công chúng. Tuy nhiên anh vẫn rất hạn chế nói về cuộc sống của mình. Duy chỉ mới đây, chồng cũ Song Hye Kyo đã có những chia sẻ hiếm hoi về đấng sinh thành khi anh thực hiện một cảnh quay trong bộ phim mới Cậu út nhà tài phiệt.

Song Joong Ki có chia sẻ hiếm hoi về người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình. Ảnh: Internet
Song Joong Ki có chia sẻ hiếm hoi về người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình. Ảnh: Internet

Theo đó, đạo cụ của đoàn làm phim có 1 chiếc xe hơi và đạo cụ này vốn là mơ ước của mẹ nam diễn viên. Anh kể rằng thuở mới vào nghề, mình đã từng gặp chiếc xe này và biết rằng nó rất đắt. Đặc biệt, Song Joong Ki cho biết anh từng nghĩ rằng: "Thật tuyệt vời nếu mình có thể mang chiếc xe đó về nhà làm quà tặng mẹ”.

Những dòng tâm sự của chồng cũ Song Hye Kyo khiến nhiều người không khỏi xúc động Dù là ngôi sao đình đám, thế nhưng tài tử vẫn luôn trân trọng những ký ức đẹp gắn với đấng sinh thành. Trên các diễn đàn mạng xã hội, công chúng dành “cơn mưa” lời khen cho sự hiếu thảo của Song Joong Ki khi dù bận rộn đến mấy vẫn luôn hướng sự quan tâm về gia đình.

Song Joong Ki vướng nghi vấn tình cảm với Jeon Yeo Bin. Ảnh: Internet
Song Joong Ki vướng nghi vấn tình cảm với Jeon Yeo Bin. Ảnh: Internet

Gần 3 năm sau ly hôn, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều tập trung cho sự nghiệp của mình khi liên tiếp xác nhận tham gia vào các dự án phim ảnh mới. Bên cạnh đó, Song Joong Ki còn liên tục vướng vào nghi vấn hẹn hò bạn diễn Jeon Yeo Bin sau khi cả hai kết thúc bộ phim Vincenzo và thu về nhiều thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news