Tin mới

Song Joong Ki đón món quà vô giá, ngầm chỉ rõ lý do ly hôn Song Hye Kyo giấu kín bao lâu

Thứ năm, 15/06/2023, 10:47 (GMT+7)

Trong tâm thư chào đón con trai đầu lòng, Song Joong Ki bộc bạch nỗi lòng sâu kín, ngầm chỉ rõ lý do ly hôn Song Hye Kyo mà bấu lâu nay anh không nói thẳng.

Nhắc đến mối quan hệ của Song Hye Kyo, ai cũng biết cô và Song Joong Ki từng trải qua một cuộc hôn nhân chóng vánh. Có thể nói khi cả 2 kết hôn đã gây chấn động làng giải trí. Mọi người khen ngợi họ là một cặp trai tài gái sắc. Nhưng, không ai ngờ cuộc hôn nhân xứng đôi vừa lứa như vậy lại kết thúc sau 2 năm. Ai cũng đoán được việc không muốn có con chính là rào cản lớn nhất giữa Song Hye Kyo và chồng cũ.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng được ngưỡng mộ là cặp đôi trai tài gái sắc của Kbiz.
Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng được ngưỡng mộ là cặp đôi trai tài gái sắc của Kbiz.

Tất nhiên, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã im lặng một thời gian dài sau khi ly hôn. Mọi người không ngừng bàn tán về cặp đôi nhưng Song Joong Ki đã bỏ qua chúng. Sau khi cuộc hôn nhân của họ kết thúc, tin tức về bạn gái mới người ngoại quốc của Song Joong Ki xuất hiện. Điều này đã gây xôn xao làng giải trí và cặp đôi đã nhanh chóng đăng ký kết hôn.

Mấy ngày trước, Song Joong Ki đã về quê vợ và tối 14/6, nam diễn viên thông báo tin vui khi anh chính thức lên chức bố. CDM cũng cảm nhận được niềm hạnh phúc của Song Joong Ki trong bức tâm thư dài đón con trai đầu lòng. Song Joong Ki chia sẻ ước mơ lớn nhất trong đời của anh là xây dựng một gia đình hạnh phúc. Con trai là món quà quý giá nhất với vợ chồng anh.

Vợ mới của Song Joong Ki luôn bị đem ra so sánh với Song Hye Kyo, nhưng cô ấy đã đem lại cho Song Joong Ki thứ anh khao khát.
Vợ mới của Song Joong Ki luôn bị đem ra so sánh với Song Hye Kyo, nhưng cô ấy đã đem lại cho Song Joong Ki thứ anh khao khát.

Dường như đối với Song Joong Ki, hạnh phúc lớn nhất không phải là thành công trong sự nghiệp ra sao, giàu có như thế nào, mà anh thực sự muốn có một gia đình hạnh phúc. Vợ mới của anh, Katy Louise Saunders không quá nổi tiếng hay giàu có, không đẹp bằng Song Hye Kyo nhưng Song Joong Ki không quan tâm. Ước mơ lớn nhất của anh là có một đứa con và lập gia đình. Trong tâm thư, Song Joong Ki đã nói rõ ước mơ của mình. Dường như đây là lời giải đáp cho lý do anh ly hôn Song Hye Kyo.

Song Joong Ki vừa đón con đầu lòng hôm 14/6.
Song Joong Ki vừa đón con đầu lòng hôm 14/6.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Song Joong Ki từng tiết lộ suy nghĩ của mình, nói rằng có con là điều quan trọng nhất trong cuộc đời. Có thể thấy nam diễn viên rất coi trọng gia đình trong cuộc sống và anh ấy đã nhiều lần nhấn mạnh tầm quan trọng của những đứa trẻ trong gia đình. Có vẻ như lý do chính khiến anh và Song Hye Kyo ly hôn chính là vấn đề sinh con. Vào thời điểm đó, truyền thông Hàn Quốc cho rằng Song Joong Ki không hài lòng với việc Song Hye Kyo bị ám ảnh bởi công việc và không muốn sinh con. Bức tâm thư của Song Joong Ki chào đón con trai càng khẳng định thêm suy đoán này.

Song Joong Ki từng chia sẻ anh khao khát một gia đình hạnh phúc với những đứa trẻ.
Song Joong Ki từng chia sẻ anh khao khát một gia đình hạnh phúc với những đứa trẻ.

Đón con trai đầu lòng, Song Joong Ki đã rất phấn khích và hạnh phúc. Anh đăng bức ảnh bàn tay nhỏ của con trai mình, chia sẻ niềm vui với người hâm mộ. Hành động này khiến dân tình càng thêm mong chờ được chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news