Tin mới

HOT: Song Joong Ki chính thức lên chức bố, viết tâm thư dài cảm động

Thứ tư, 14/06/2023, 21:40 (GMT+7)

Nam diễn viên tâm thư dài khi bà xã "vượt cạn" thành công và hạ sinh con đầu lòng.

Sau khi công khai đã kết hôn với vợ người Ý và đang mang bầu, Song Joong Ki luôn hết mực yêu thương và dành tối đa thời gian cho "nửa kia" của mình. Nhanh chóng, netizen đã gọi nam diễn viên thành "ông chồng quốc dân". 

Song Joong Ki chia sẻ khoảnh khắc bên con đầu lòng của mình.
Song Joong Ki chia sẻ khoảnh khắc bên con đầu lòng của mình.

Mới đây vào tối 14/6/2023, Song Joong Ki không giấu khỏi sự hạnh phúc khi thông báo với người hâm mộ bản thân đã chính thức lên chức bố. Theo đó, anh còn viết một đoạn tâm thư dài đánh dấu cho một sự kiện quan trọng của cuộc đời mình. Cụ thể, anh viết: 

"Xin chào, đây là Joongki.

Dạo này các bạn khỏe không?

Như mọi người đã biết, tôi đã hoàn thành việc quay phim "My Name Is Loh Ki Wan" tại Hungary. Đồng thời, tôi cũng có vinh dự được đến Cannes với tác phẩm "Hwaran". Tôi đã thật sự rất vui, mỗi phút giây ở buổi lễ đều như giấc mơ vậy.

Hôm nay, tôi muốn kể cho mọi người về một giấc mơ khác nữa. Đây là một tin tức mới nên tôi muốn lên đây chia sẻ với mọi người.

Hiện tại tôi đang ở Italy.

Cuối cùng, tôi đã được đón đứa con đầu lòng tại Rome, quê nhà của vợ tôi. Em bé rất khỏe mạnh. Hai mẹ con đều khoẻ mạnh và hạnh phúc. Giờ đây, tôi đang chăm sóc gia đình mình với một trái tim đầy ắp sự biết ơn.

Ước mơ lớn nhất của đời tôi là có một gia đình hạnh phúc. Em bé ra đời là món quà vô giá đối với vợ chồng chúng tôi. Nhờ vào sự ủng hộ của mọi người, ngày tuyệt vời này đã thật sự đến. Xin chân thành cảm ơn.

Tôi luôn luôn biết ơn các Ki Aile vì tình cảm chân thành của các bạn. Từ tận đáy lòng, tôi thực sự hy vọng mỗi người cũng sẽ có hạnh phúc lớn lao cho riêng mình trong đời.

Về phía tôi, với tư cách là một diễn viên...Tôi sẽ trở lại cùng những tác phẩm tuyệt vời. Hãy giữ gìn sức khỏe nhé ạ. Và tôi yêu các bạn nhiều".

HOT: Song Joong Ki chính thức lên chức bố, viết tâm thư dài cảm động - Ảnh 1
 
HOT: Song Joong Ki chính thức lên chức bố, viết tâm thư dài cảm động - Ảnh 2
 
HOT: Song Joong Ki chính thức lên chức bố, viết tâm thư dài cảm động - Ảnh 3
 
Trước đó, Song Joong Ki và vợ bị netizen bắt gặp đi dạo, mua sắm tại Ý.
Trước đó, Song Joong Ki và vợ bị netizen bắt gặp đi dạo, mua sắm tại Ý.

Hiện tại thông tin Song Joong Ki đón con trai đầu lòng đang trở thành chủ đề gây "sốt" với giới truyền thông. Trước đó, người hâm mộ liên tục bắt gặp Song Joong Ki và vợ xuất hiện tại thành phố Rome, nước Ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news