Tin mới

Hương Trần tuyên bố con trai không thể nối nghiệp bố, Việt Anh 'chốt' 1 câu khét lẹt mà nhiều phụ huynh 'quên'

Thứ tư, 10/08/2022, 15:31 (GMT+7)

Thay vì bắt ép con phải theo nghiệp diễn, Việt Anh mong muốn khi lớn lên nhóc tỳ trở thành người có ích cũng đủ khiến anh vui và tự hào.

Việt Anh - Hương Trần từng là cặp đôi đẹp được khán giả ủng hộ nhưng chuyện tình cảm của họ lại sớm dừng lại. Hậu đường ai nấy đi, bộ đôi từng có quãng thời gian sóng gió, tranh giành quyền nuôi bé Đậu.

Diễn viên Việt Anh - Hương Trần sau sóng gió hiện tại đã làm lành, mục đích để cùng nuôi dạy con trai (Ảnh: Internet)
Diễn viên Việt Anh - Hương Trần sau sóng gió hiện tại đã làm lành, mục đích để cùng nuôi dạy con trai (Ảnh: Internet)

Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại 2 người đã hiểu và bình thường hóa mối quan hệ để cùng hợp tác để nuôi dạy con. Cặp đôi không ngần ngại trò chuyện, tag tên nhau trên mạng xã hội.

Điển hình như mới đây, trong 1 bài đăng, vợ cũ của nam diễn viên Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ vừa đăng tải 1 đoạn clip đáng yêu của con trai. Theo đó, bé Đậu đang ngồi ăn phở, song tỏ ra không hài lòng vì mẹ dùng điện thoại của mình để quay phim, chụp hình mình.

Kèm với đoạn clip, Hương Trần còn đưa ra dự đoán, tương lai khi lớn lên không thích làm diễn viên hay người nổi tiếng giống bố ruột. Cụ thể, Hot girl một thời viết: "Cậu cả đã biết cầm đũa ăn như người lớn. Mỗi tội ghét chụp ảnh và quay phim. Chắc không thích làm người nổi tiếng giống bố rồi!". Đáng chú ý, cô còn không ngại tag tên chồng cũ vào bài viết của mình.

Khoảnh khắc ngọt ngào trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen ngợi cho sự bụ bẫm, đáng yêu của con trai diễn viên Việt Anh. Một số khác lại cảm thấy khá buồn, nếu tương lai bé không làm diễn viên "nối nghiệp" của bố. Bởi nhóc tỳ lâu nay luôn được nhận xét có năng khiếu.

Màn tương tác của Việt Anh - Hương Trần khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Màn tương tác của Việt Anh - Hương Trần khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Về phía nam diễn viên Hướng dương ngược nắng cũng tỏ rõ quan điểm sẽ ủng hộ con, nếu nhóc tỳ không muốn theo nghề của mình. Anh bày tỏ rằng, dao dao sắc không gọt được chuôi, thôi thì làm gì cũng được miễn có ích là được rồi.

Bên cạnh đó, đoạn trò chuyện thú vị, vui vẻ của cặp vợ chồng một thời cũng khiến cư dân mạng chú ý và nhận xét hiện tại họ đang rất văn minh, không còn cãi vã, đấu tố như thời điểm trước mới ly hôn. Theo phán quyết của Tòa án, bé Đậu được chia về ở chung với mẹ, song nhóc tỳ vẫn luôn nhận được sự quan tâm và gặp gỡ bố. Bé còn được chứng kiến cảnh gia đình đoàn tụ vào những dịp đặc biệt.

Diễn viên Việt Anh (Ảnh: Internet)
Diễn viên Việt Anh (Ảnh: Internet)

Hiện tại, Việt Anh - doanh nhân Hương Trần xem nhau là bạn cùng nhau gánh vác chuyện nuôi con. Trước đó, Việt Anh từng tâm sự, việc tách nhau ra sẽ tạo nên sự thoải mái và vui vẻ hơn. Cả 2 không còn căng thẳng hay xung đột. Mỗi người một cuộc sống riêng, thoải mái và độc lập.

Về phía Hương Trần, cô thừa nhận giờ có mối quan hệ tốt đẹp với Việt Anh. Giờ đây, nữ doanh nhân muốn tập trung vào việc làm kinh tế, chưa có ý định tái hôn. Với cô con chính là sự bận tâm duy nhất. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news