Tin mới

Song Joong Ki 'giật spotlight' của vợ cũ Song Hye Kyo khi báo tin tin quan trọng tới công chúng

Thứ ba, 27/09/2022, 06:40 (GMT+7)

Song Joong Ki chỉ một động thái đã có thể 'giật spotlight' của Song Hye Kyo và Lee Min Ho trong những ngày qua.

Những ngày qua, làng giải trí Hàn Quốc không khỏi xôn xao trước loạt hình ảnh của Song Hye KyoLee Min Ho tại sự kiện thời trang của thương hiệu lớn. Nếu như không ít người hâm mộ tích cực đẩy thuyền 2 tên tuổi này thì một bộ phận không nhỏ kỳ vọng vào việc cả 2 sẽ sớm nên đôi trên màn ảnh.

Phát hiện điểm trùng hợp đáng ngờ giữa Song Hye Kyo và Lee Min Ho 
Phát hiện điểm trùng hợp đáng ngờ giữa Song Hye Kyo và Lee Min Ho 

Tuy nhiên chỉ ít ngày sau khi Song Hye Kyo và Lee Min Ho chiếm sóng MXH Trung Quốc thì trong diễn biến mới nhất, Song Joong Ki đã giật lại spotlight từ vợ cũ Song Hye Kyo khi phát đi thông báo khiến nhiều người hâm mộ vui mừng.

Theo đó, sau bộ phim Cậu út nhà tài phiệt chuẩn bị lên sóng, Song Joong Ki đã sắp khởi quay tác phẩm truyền hình mới mang tên Hwaran. Bộ phim đánh dấu những bước tiến, sự nỗ lực của chồng cũ Song Hye Kyo sau đổ vỡ hôn nhân. Có vẻ như nam tài tử giờ đây chỉ biết đến công việc và dùng công việc và không còn màng đến chuyện đời tư, tình cảm.

Song Joong Ki đón tin cực vui liên quan đến vợ cũ Song Hye Kyo
Song Joong Ki đón tin cực vui liên quan đến vợ cũ Song Hye Kyo

Hậu ly hôn, Song Joong Ki ngày càng lên hương cả nhan sắc và sự nghiệp trong khi đó Song Hye Kyo thì lại đang chật vật để lấy lại hào quang của mình khi màn tái xuất của cô không được đánh giá cao như chồng cũ. Bên cạnh đó, Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng phất lên nhanh chóng hậu ly hôn nhờ khối bất động sản mà mình sở hữu.

Song Joong Ki 'giật spotlight' của vợ cũ Song Hye Kyo khi báo tin tin quan trọng tới công chúng - Ảnh 1

Tổng giá trị bất động sản Song Joong Ki nắm trong tay ước tính lên tới 50 tỷ won (khoảng 38,3 triệu USD). Còn Song Hye Kyo, dù chưa có ước tính con số cụ thế nhưng nữ diễn viên chắc chắn còn vượt mặt cả chồng cũ về tổng tài sản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news