Tin mới

Mỹ nhân Song Hye Kyo hưởng lợi hay đau khổ nhiều hơn sau khi ly hôn Song Joong Ki?

Thứ tư, 08/02/2023, 10:43 (GMT+7)

Cái tên Song Hye Kyo chưa bao giờ ngừng được nhắc đến nhất là sau những động thái liên quan đến Song Joong Ki.

Nỗi khổ của người con gái mang tên Song Hye Kyo

Nhắc đến Song Hye Kyo, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến ngôi sao đình đám xứ Hàn. Cô không chỉ nổi danh với nhan sắc đẹp mỹ miều mà còn gây ấn tượng qua nhiều bộ phim truyền hình như Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Gió đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời...

Trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc, Song Hye Kyo là cái tên hứng bao nhiều thị phi kể từ khi hoạt động đến nay. Hết bị chê diễn một màu lại đến chuyện đời tư bị mang ra bàn tán. Cứ sau mỗi một mối tình tan vỡ của Song Hye Kyo thì người chịu thiệt nhiều nhất vẫn luôn là người đẹp sinh năm 1981. Trước cái nhìn khắt khe của khán giả, Song Hye Kyo đã phải hứng chịu vô số lời miệt thị, mỉa mai.

Song Hye Kyo chịu nhiều thị phi khi hoạt động showbiz.
Song Hye Kyo chịu nhiều thị phi khi hoạt động showbiz.

Đặc biệt, sau khi ly hôn với Song Joong Ki thì nữ diễn viên họ Song luôn gặp những rắc rối từ người cũ. Không biết nguyên nhân ly hôn của họ đến nay là gì nhưng từ dòng chia sẻ sau khi đệ đơn ly hôn của Song Joong Ki đã khiến Song Hye Kyo nằm trên đầu sóng ngọn gió, bị liên hoàn những lời chỉ trích nặng nề.

Nam diễn viên "Vincenzo" đã thông báo ly hôn nhanh chóng với Song Hye Kyo mà không cần hòa giải. "Thay vì đổ lỗi cho nhau về những lỗi lầm thì cả hai đều mong sẽ có quá trình ly hôn êm đềm". Phía Song Hye Kyo thì không có bất cứ động thái nào phản biện. Sự chủ động của Song Joong Ki khiến khán giả đã liên tục cho rằng Song Hye Kyo chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân tưởng chừng đẹp như truyện cổ tích phải chia tay sau 1 năm 6 tháng về chung một nhà.

Hôn nhân từng gây chấn động của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.
Hôn nhân từng gây chấn động của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Sau khi ly hôn, mỗi động thái của Song Joong Ki đều bị truyền thông hay mạng xã hội réo tên của Song Hye Kyo bất kể cô dành thời gian ở ẩn để nghỉ ngơi, chữa lành vết thương sau cuộc hôn nhân chóng vánh. Từ hoạt động nghệ thuật đến đời tư, Song Hye Kyo chưa từng được buông tha.

Những năm gần đây, cái tên Song Hye Kyo chưa bao giờ ngừng hot khi liên tục được nhắc đến hằng ngày trên mặt báo. Đặc biệt năm 2022 chính là năm Song Hye Kyo bị réo gọi nhiều nhất. Ngay những tháng đầu năm, đám cưới của bạn trai cũ là Hyun Bin khi kết hôn với Son Ye Jin thì nữ diễn viên viên họ Song đều bị chú ý sát sao ở từng động thái. Bất kể cô im lặng hay đăng ảnh gì cũng bị nhiều người nhắc đến.

Đến gần cuối năm, trước khi tái xuất với vai diễn đầy đột phá và được ca ngợi về diễn xuất thì việc Song Joong Ki hẹn hò bạn gái ngoại quốc lại một lần nữa dậy sóng trên truyền thông và mạng xã hội. Cô nàng liên tục bị so sánh nhan sắc với người mới của Song Joong Ki.

Cô liên tục bị réo tên những động thái liên quan đến Song Joong Ki
Cô liên tục bị réo tên những động thái liên quan đến Song Joong Ki

Không chỉ thế, nữ diễn viên còn bị đào bới lại chuyện tình thời yêu đương mặn nồng với Song Joong Ki. Rồi người hâm mộ chê bai người này, bảo vệ người kia tạo nên những cuộc tranh cãi vô bổ nhưng vẫn ảnh hưởng đến Song Hye Kyo dù không liên quan gì đến chuyện của Song Joong Ki.

Sau đó không lâu, khi phim "The Glory" của Song Hye Kyo ra mắt thì tên tuổi của cô tràn ngập mặt báo và mạng xã hội với những lời khen không ngớt về diễn xuất đã có đột phá, lấy lại hào quang trong sự nghiệp của mình. Trong lúc người hâm mộ đang chờ đợi sự thay đổi ở phần phim tiếp theo thì Song Hye Kyo lại lần nữa bị réo tên khi Song Joong Ki thông báo tái hôn và được lên chức bố.

Người phụ nữ mang tên Song Hye Kyo vô cùng mạnh mẽ trước nhiều sóng gió
Người phụ nữ mang tên Song Hye Kyo vô cùng mạnh mẽ trước nhiều sóng gió

Lúc này, người phụ nữ mang tên Song Hye Kyo lại hứng chịu những tin đồn thất thiệt khi cho rằng cô không chịu mang thai, thái độ không tốt với gia đình chồng sau khi kết hôn với Song Joong Ki. Những câu chuyển vô bổ tiếp tục trở thành đề tài tranh cãi trên mạng xã hội. Có thể thấy, mỹ nhân mang tên Song Hye Kyo là người vô cùng mạnh mẽ khi đương đầu với vô vàn sóng gió nhưng vẫn giữ vững vị thế của mình trong showbiz Hàn.

Hưởng lợi trong biến động

Dù gặp nhiều chuyện thị phi nhưng không thể phủ nhận sự nghiệp của Song Hye Kyo vẫn ngày càng thăng hoa. Việc liên tục bị réo gọi đã khiến giá trị truyền thông và thương mại của Song Hye Kyo liên tục vượt xa nhiều ngôi sao, xứng đáng trở thành người phụ nữ quyền lực của làng giải trí Hàn Quốc.

Hồi đầu năm 2023, thông báo của Viện danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc cho biết cả Song Hye Kyo và Song Joong ki đều đứng trong danh sách Diễn viên truyền hình có giá trị thương hiệu cao nhất đầu năm 2023. Dù Song Joong Ki có nhiều bộ phim thành công nhưng khi Song Hye Kyo vừa tái xuất với bộ phim "The Glory" đã lập tức đứng vị trí nữ hoàng với Song Hye Kyo 10.041.913 điểm giá trị thương hiệu.

Vướng nhiều thị phi nhưng tên tuổi của Song Hye Kyo vẫn nổi bật trong showbiz.
Vướng nhiều thị phi nhưng tên tuổi của Song Hye Kyo vẫn nổi bật trong showbiz.

Nhờ giá trị truyền thông cao cùng với nhan sắc bất biến qua thời gian, nhiều năm qua, Song Hye Kyo vẫn là "nữ hoàng tạp chí" khi trở thành gương mặt quen thuộc của nhiều ấn bản tạp chí thời trang, giải trí trong nước và quốc tế. Không đóng bất kỳ bộ phim nào nhưng tên tuổi Song Hye Kyo vẫn được hâm nóng trên mặt báo cùng các diễn đàn.

Gần 2 năm gác lại dự án phim ảnh, Song Hye Kyo vẫn liên tục xuất hiện ở các tờ tạp chí. Từ quý cô sang chảnh trên ấn bản khai niên của W Hàn Quốc, phủ sóng tạp chí Elle của Singapore mà ngọc nữ xứ kim chi còn làm gương mặt bìa cho Vogue Hong Kong hay Harper's Bazaar phiên bản Thái Lan số đặc biệt. Điều này khiến các fan của mỹ nhân họ Song vô cùng tự hào về sức hút của thần tượng.

Cô liên tục xuất hiện trên tạp chí trong và ngoài nước.
Cô liên tục xuất hiện trên tạp chí trong và ngoài nước.

Đã từng có thời điểm Song Hye Kyo bị một bộ phận công chúng Hàn Quốc bất mãn khi bỏ bê công việc trong nước mà chạy show ở nước ngoài như chụp ảnh cho loạt tạp chí thời trang châu Á, tham gia sự kiện thương mại, quảng bá thương hiệu ở nước ngoài hay dự tuần lễ thời trang Milan ở Italy..

Từ những ồn ào đời tư, Song Hye Kyo lại trở nên thu hút đặc biệt với các nhãn hàng. So sánh với nhiều ngôi sao ở Hàn Quốc, nếu dính thị phi thì rất nhanh sẽ bị các nhãn hàng hủy hợp tác thậm chí là bị tẩy chay nhưng đến Song Hye Kyo thì cô vẫn có sức hút với các nhãn hàng.

Từ nữ hoàng tạp chí đến gương mặt quảng cáo thì khó ai vượt qua Song Hye Kyo.
Từ nữ hoàng tạp chí đến gương mặt quảng cáo thì khó ai vượt qua Song Hye Kyo.

Theo thống kê của tạp chí On, năm 2020, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng ngôi sao quảng cáo. Cô trở thành đại sứ châu Á - Thái Bình Dương của thương hiệu trang sức xa xỉ đến từ nước Pháp - Chaumet trong nhiều năm liên tiếp. Không chỉ thế, người đẹp còn xuất hiện chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập xuân - hè của thương hiệu nổi tiếng Bottega Veneta hay MICHAA - nhãn hàng thời trang cao cấp của Hàn.

Nhờ nhan sắc trẻ mãi không già cùng khí chất sang chảnh, ở tuổi 42, Song Hye Kyo vẫn được chọn làm gương mặt đại diện hay quay CF cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm khác.

Ảnh IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news