Tin mới

Nhà Đài Hàn Quốc nhận chỉ trích dữ dội khi khui lại loạt ảnh mùi mẫn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Thứ ba, 07/03/2023, 17:46 (GMT+7)

Đài KBS của Hàn Quốc nhận về nhiều lời chỉ trích của cư dân mạng khi đăng tải lại hình ảnh mùi mẫn trên màn ảnh một thời của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Mới đây trong ngày kỷ niệm 50 năm thành lập đài truyền hình của Hàn Quốc - KBS, quá khứ của Song Joong KiSong Hye Kyo bất ngờ bị đào lại. Theo đó, khách mời tham dự chương trình này là Gummy đã biểu diễn ca khúc You Are My Everything - nhạc phim Hậu duệ mặt trời. Đây là 1 trong những bộ phim thành công nhất của KBS, vươn tầm ảnh hưởng trên toàn châu Á và khắp thế giới.

Nhà Đài Hàn Quốc nhận chỉ trích dữ dội khi khui lại loạt ảnh mùi mẫn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo - Ảnh 1
 
Phân cảnh mùi mẫn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời được phát lại. Ảnh: Internet
Phân cảnh mùi mẫn của Song Joong KiSong Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời được phát lại. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, khi nữ ca sĩ thể hiện ca khúc này, hình ảnh đèn LED lớn đã đăng tải lại khoảnh khắc mùi mẫn, tình cảm của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Giữa thời điểm cả hai ngôi sao muốn gác lại quá khứ sau biến cố hôn nhân, hình ảnh này được cho là không phù hợp và kém tinh tế. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng việc nhà đài trình chiếu cảnh phim trên tiết mục nhạc phim là điều hoàn toàn hợp lý, và đó cũng chỉ là màn diễn xuất trong phim.

Nhà Đài Hàn Quốc nhận chỉ trích dữ dội khi khui lại loạt ảnh mùi mẫn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo - Ảnh 2
 

Hậu duệ mặt trời là một trong những bộ phim truyền hình thành công của màn ảnh Hàn Quốc nói chung và nhà đài KBS nói riêng. Bộ phim đã se nên mối duyên giữa 2 ngôi sao đình đám là Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Sau khi bộ phim kết thúc, đám cưới hoành tráng của cặp đôi này cũng chính là món quà lớn dành cho khán giả và người hâm mộ. Tuy nhiên chỉ sau hơn 2 năm về chung một nhà, cả hai đã đi đến ly hôn và lý do đến nay vẫn được người trong cuộc giấu kín.

Song Joong Ki và bạn gái mới. Ảnh: Internet
Song Joong Ki và bạn gái mới. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã nhận sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Nữ diễn viên nhận được khen ngợi không ngớt với bộ phim The Glory. Cô cũng liên tục xuất hiện trước truyền thông, tham gia sự kiện, thể hiện rõ tâm thế của mình khi giành trọn sự quan tâm đến sự nghiệp. Còn Song Joong Ki, anh đang hạnh phúc bên người vợ mới và sẵn sàng tinh thần đón con đầu lòng chào đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news