Tin mới

Chiếc bật lửa và váy công chúa: Lý Tuân xéo xắt với tình địch của Chu Vận, fan hả hê

Thứ ba, 22/11/2022, 23:10 (GMT+7)

Dường như bản tính "mỏ hỗn" của Lý Tuân chỉ có tăng, không giảm sau khi ra tù.

Mặc dù tạm ngưng chiếu 1 tuần nhưng sức nóng của bộ phim "Chiếc bật lửa và váy công chúa" (tên khác: Chiếu sáng anh, sưởi ấm em) vẫn không hạ nhiệt. Khán giả đang theo dõi sát sao màn trả thù "đã cái nư" của thủ khoa Lý (Trần Phi Vũ) và công chúa Chu Vận (Trương Tịnh Nghi). Đồng thời, qua mỗi tập phim mọi người sẽ được nếm trải mùi vị "yêu lại từ đầu" của cặp đôi.

Với người khác, Lý Tuân không có định nghĩa 'nể nang'.
Với người khác, Lý Tuân không có định nghĩa "nể nang".

Trong những tập phim tiếp theo sẽ có phân cảnh Từ Lê Na, tình địch của Chu Vận ngày xưa đến tìm Lý Tuân. Sau khi thủ khoa Lý vào tù, Từ Lê Na đã trở thành vợ Cao Kiến Hồng, tận hưởng vinh hoa phú quý do chồng cô phản bội bạn bè mà có được.

Trong cuộc tái ngộ Lý Tuân, Từ Lê Na đau đáu đặt câu hỏi: "Lý Tuân, cậu chưa từng biết hối hận sao?". Những tưởng Lý Tuân giờ đã tay trắng, sẽ hạ cái tôi xuống mà nói chuyện, không ngờ anh lại đáp trả vô cùng xéo xắt: "Cô cố tình chạy đến nơi tồi tàn này để nhắc nhở tôi. Tôi cảm ơn cô. Nếu như có một chuyện không hối hận, thì đó là đã từ chối cô. Cô vĩnh viễn cũng không thể nào bằng Chu Vận".

Được mệnh danh là 'mỏ hỗn' nhưng Lý Tuân luôn dành những lời đường mật cho 'công chúa' của mình.
Được mệnh danh là "mỏ hỗn" nhưng Lý Tuân luôn dành những lời đường mật cho "công chúa" của mình.

Câu nói của Lý Tuân như xát muối vào trái tim và lòng tự tôn của Từ Lê Na, nhưng lại khiến khán giả vô cùng hả lòng, hả dạ. Rất nhiều người cho rằng Lý Tuân "mỏ hỗn" dường như không thay đổi sau khi vào tù. Trình độ xéo xắt của anh đối với mọi người sau 3 năm "bế quan tu luyện" chỉ có tăng, không giảm. Câu nói ấy cũng thể hiện tình cảm mà Lý Tuân dành cho Chu Vận. Với anh, dù bề ngoài có nói muôn vào câu cay đắng thì trong lòng, không ai có thể thay thế công chúa Vận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news