Tin mới

Song Joong Ki lộ diện sau bê bối đầu tiên trong sự nghiệp và bị 'vận đen' Covid-19 hỏi thăm

Thứ ba, 03/08/2021, 22:20 (GMT+7)

Song Joong Ki xuất hiện điển trai khi lần đầu lộ diện sau khi vướng vào vụ khiếu nại đất đai, ảnh hưởng đến hình ảnh của anh trong làng giải trí.

Hậu ly hôn Song Hye Kyo, mọi động thái của Song Joong Ki luôn được công chúng đặc biệt để tâm. Mới đây nhất, Song Joong Ki liên tục gặp phải vận xui khi anh bị khiếu nạn về chuyện đất đai. Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên còn phải thực hiện cách ly vì có sự tiếp xúc trực tiếp với một người nhiễm Covid-19.

Song Joong Ki lộ diện sau bê bối đầu tiên trong sự nghiệp và bị 'vận đen' Covid-19 hỏi thăm - Ảnh 1

Mới đây, Song Joong Ki đã có màn hiện diện đầu tiên sau ồn ào chưa từng có. Xuất hiện trong video quảng bá cho Liên hoan khiêu vũ dành cho người khuyết tật Hàn Quốc lần thứ 6, Song Joong Ki khoác lên người trang phục tuxedo đen bảnh bao và thắt nơ ở cổ. Với diện mạo điển trai ngời ngời cùng giọng nói ấm áp Joong Ki nhanh chóng lấy được thiện cảm của người xem.

Song Joong Ki lộ diện điển trai trong đoạn clip mới đây
Song Joong Ki lộ diện điển trai trong đoạn clip mới đây

Được biết, sự hiện diện lần này của Song Joong Ki không vì mục đích củng cố hình ảnh hay làm việc vì thù lao. Anh đã vui vẻ nhận quay một đoạn clip 30 giây trong khoảng thời gian cách ly để hỗ trợ chương trình. Hành động này cũng coi như là một phần tấm lòng của chồng cũ Song Hye Kyo ủng hộ đến hoạt động ý nghĩa của người khuyết tật Hàn Quốc. 

Diện mạo cuốn hút của tài tử xứ Hàn
Diện mạo cuốn hút của tài tử xứ Hàn

Thời gian vừa qua, truyền thông Hàn Quốc đưa tin về sự việc Song Joong Ki bị hàng xóm đã đâm đơn khiếu nại về việc xây dựng trái phép. Cụ thể, nam diễn viên tự ý tăng độ dốc mặt đường để các xe chuyên chở đi tới công trình của mình ở khu Itaewon. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân xung quanh và tiềm ẩn nhiều rủi ro về giao thông.

Vừa qua Song Joong Ki vướng vào 1 vụ khiếu nại đất đai.
Vừa qua Song Joong Ki vướng vào 1 vụ khiếu nại đất đai.

Hiện tại, phía Song Joong Ki phải thực hiện khôi phục hiện trạng con đường như ngày xưa để đảm bảo cuộc sống ổn định trở lại của những người dân xung quanh khu vực này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news