Tin mới

Hari Won ấm ức vạch trần góc khuất hôn nhân với Trấn Thành nhưng lại khiến fan cười nghiêng ngả

Thứ ba, 03/08/2021, 18:30 (GMT+7)

Cuộc sống hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won chưa bao giờ thiếu tiếng cười ngay cả khi "bóc phốt" nhau cũng khiến dân tình 'bật ngửa'.

Được biết đến là cặp đôi hạnh phúc của showbiz Việt, hôn nhân của Hari WonTrấn Thành luôn nhận được người hâm mộ quan tâm. Bên cạnh những khoảnh khắc cả hai ngọt ngào, hạnh phúc thì cũng không ít lần "bóc phốt" nhau khiến dân tình không nhịn được cười.

Mới đây nhất, Hari Won gây chú ý khi vạch trần góc khuất hôn nhân với Trấn Thành. Thế nhưng không ngờ lại khiến dân tình được màn cười ngất.

Hari Won bức xúc tố Trấn Thành. Ảnh internet
Hari Won bức xúc tố Trấn Thành. Ảnh internet

Theo đó, trong lần tham gia làm giám khảo một chương trình truyền hình, khi đến phần trình diễn của thí sinh Hoàng Long với tài năng Muay Thái, Hari Won đã hỏi thí sinh rằng: "Con có biết con đã làm gì với gia đình của cô không?". Trong khi mọi người còn đang hoang mang thì giọng ca gốc Hàn Quốc đã lập tức lên tiếng vạch trần từng bị Trấn Thành "đi đường quyền" trong lúc đang ngủ.

Hari Won tiết lộ Trấn Thành bị mê Muay Thái sau khi thấy Hoàng Long biểu diễn. Đặc biệt, sau khi học thì Trấn Thành cũng đã có một số kỹ thuật võ khá ổn. Thế nhưng, điều khiến cô bức xúc chính là việc trong lúc ngủ, Trấn Thành đã "đi đường quyền" với bản thân.

Hari Won ấm ức vạch trần góc khuất hôn nhân với Trấn Thành nhưng lại khiến fan cười nghiêng ngả - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, giọng ca "Anh cứ đi đi" còn tố Trấn Thành còn sử dụng vũ lực với mình 2 cái. Lúc đầu cô nghĩ là đùa nhưng lại đau quá khiến cô bật khóc.

Trước lời tố của Hari Won, Trấn Thành đã lên tiếng thanh minh rằng không hiểu sao giấc mơ nó dã man vậy nhưng sau đó bà xã anh đã tung cước lại với anh đúng 2 cái.

Màn tố nhau của vợ chồng Trấn Thành và Hari Won khiến nhiều người không nhịn được cười. Không ngờ chỉ vì muốn Giảm cân mà đến lúc đi ngủ Trấn Thành cũng tập khiến cô vợ lãnh chịu hậu quả ngay trên giường thế này.

Trấn Thành và Hari Won có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ảnh internet
Trấn Thành và Hari Won có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ảnh internet

Dù không ít lần vạch trần bí mật của hôn nhân nhưng cuộc sống của Hari Won và Trấn Thành vẫn được nhiều người ngưỡng mộ. Sau những lời tố nhau đầy hài hước thì họ lại dành cho nhau tình cảm khiến không ít người ghen tỵ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành