Tin mới

Song Joong Ki đón nhận tin vui lớn sau khi bị mỉa mai là 'sao chổi'

Thứ hai, 05/12/2022, 20:01 (GMT+7)

Song Joong Ki mới đây đã bị đem ra đặt lên bàn cân so sánh với Hyun Bin khi nhiều người cho rằng dù hôn nhân có phần kém cạnh nhưng phim ảnh nam tài tử họ Song lại không hề thua kém. 

Mặc dù cuộc hôn nhân có phần kém cạnh Hyun Bin nhưng dường như phim ảnh của Song Joong Ki cũng nổi tiếng chẳng kém cạnh gì đàn anh. 

Theo đó, kể từ khi lên sóng đến nay, Cậu út nhà tài phiệt của Song Joong Ki vẫn luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. 

Bộ phim không chỉ liên tiếp phá vỡ kỷ lục của chính mình mà còn vượt mặt rất nhiều bộ phim nổi tiếng từng lên sóng trước đó. 

Tạo hình của Song Joong Ki trong Cậu út nhà tài phiệt. Ảnh: Internet
Tạo hình của Song Joong Ki trong Cậu út nhà tài phiệt. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, Cậu út nhà tài phiệt một lần nữa khiến cộng đồng fan không khỏi trầm trồ với thành tích mà nó đạt được. 

Cụ thể, tập 8 của bộ phim đã ghi nhận mức rating là 19.5% trên toàn quốc tăng 3.4% so với tập 7 và tại khu vực Seoul, phim ghi nhận mức rating là 21.8% vượt 3.8% so với tập trước đó. 

Song Joong Ki đón nhận tin vui lớn sau khi bị mỉa mai là 'sao chổi' - Ảnh 1

 

Song Joong Ki đón nhận tin vui lớn khi Cậu út nhà tài phiệt đạt được thành tích đáng nể. Ảnh: Internet
Song Joong Ki đón nhận tin vui lớn khi Cậu út nhà tài phiệt đạt được thành tích đáng nể. Ảnh: Internet

Như vậy, kể từ thời điểm lên sóng đến nay, Cậu út nhà tài phiệt vẫn chưa hề bị giảm rating lần nào và bộ phim hiện đang dẫn đầu các chương trình đài cáp chiếu cùng khung giờ. 

Với mức rating 19.5% thì Cậu út nhà tài phiệt đã vượt mặt Nữ luật sư kỳ lạ và trở thành bộ phim có rating cao nhất năm 2022. 

Thời điểm hiện tại, phim mới của Song Joong ki hiện đang xếp ở vị trí thứ 4 trong BXH phim truyền hình có rating cao nhất lịch sử đài cáp. 

Cậu út nhà tài phiệt đã bỏ xa Dưới bóng trung điện. Ảnh: Internet
Cậu út nhà tài phiệt đã bỏ xa Dưới bóng trung điện. Ảnh: Internet

Với diễn biến phim ngày càng gay cấn, hấp dẫn, Cậu út nhà tài phiệt dự báo sẽ còn thu hút được nhiều khán giả hơn nữa. 

Hiện thành tích 'quá cháy' của Cậu út nhà tài phiệt khiến không ít người h âm mộ của tài tử họ Song không khỏi tự hào. 

Không dừng lại ở đó, đối thủ lớn nhất của Cậu út nhà tài phiệt là Dưới bóng trung điện hiện cũng đã đi đến hồi kết. Bộ phim kết thúc với cuộc đua phim ảnh tháng 11 -12 năm nay thì 'con cưng' của Song Joong Ki được cho là tượng đài khiến nhiều dự án lên sóng phải e dè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news