Tin mới

Song Joong Ki nhận về ngàn lời khen ngợi giữa lúc Song Hye Kyo vướng nghi vấn có tình mới

Thứ năm, 27/10/2022, 21:59 (GMT+7)

Mặc dù đã ly hôn được 3 năm thế nhưng mọi động thái của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn luôn nằm trong tầm ngắm của dư luận.

Sau khi ly hôn, Song Joong KiSong Hye Kyo dồn toàn sức cho sự nghiệp diễn xuất khi liên tiếp tái xuất với tác phẩm mới. Bên cạnh đó, cả hai vẫn giữ vững nguyên tắc kín đáo trong cuộc sống đời tư khi không có bất cứ chia sẻ nào về chuyện tình cảm cá nhân trước truyền thông và công chúng. 

Mới đây nhất, Song Joong Ki khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi góp mặt tại một sự kiện. Anh gây ấn tượng với trang phục áo cổ lọ và suit lịch lãm. Đặc biệt, khả năng nói tiếng Anh lưu loát của chồng cũ Song Hye Kyo khiến bao người phải trầm trồ, ngường mộ. 

Song Joong Ki nhận về ngàn lời khen ngợi giữa lúc Song Hye Kyo vướng nghi vấn có tình mới - Ảnh 1
Song Joong Ki bảnh bao tại sự kiện. Ảnh: Internet
Song Joong Ki bảnh bao tại sự kiện. Ảnh: Internet

Thông qua hoạt động mới nhất của Song Joong Ki, nhiều người cho rằng nam diễn viên giờ đây không còn bận tâm đến những thông tin liên quan đến vợ cũ. Đặc biệt là ở thời điểm nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời vướng nghi vấn có người mới. Theo đó, vừa qua Song Hye Kyo đã đăng tải lên trang cá nhân 2 bức hình đen trắng ôm cún cưng. Sự chú ý của công chúng đổ dồn vào vào chiếc nhẫn cô đeo ở ngón áp út. Không ít người cho rằng vợ cũ Song Joong Ki hậu ly hôn nay đã tìm được tình yêu mới.

song Hye Kyo bị soi ngón tay đeo nhẫn. Ảnh: Internet
song Hye Kyo bị soi ngón tay đeo nhẫn. Ảnh: Internet

Gần 3 năm sau ly hôn, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều tập trung cho sự nghiệp của mình khi liên tiếp xác nhận tham gia vào các dự án phim ảnh mới. Bên cạnh đó, Song Joong Ki còn liên tục vướng vào nghi vấn hẹn hò bạn diễn Jeon Yeo Bin sau khi cả hai kết thúc bộ phim Vincenzo và thu về nhiều thành công.

Trái ngược với Song Joong Ki, Song Hye Kyo lại không thành công trong lĩnh vực điện ảnh khi tái xuất như chồng cũ. Bộ phim mới đây nhất nữ diễn viên tham gia diễn xuất không nhận được sự hào hứng và thành công như mong đợi. Màn hiện diện trong tác phẩm mới nhất The Glory của Song Hye Kyo vì thế được kỳ vọng sẽ tạo nên dấu ấn mới trong lần trở lại màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news