Tin mới

Song Joong Ki rò rỉ ảnh 'đáng nghi' bên 1 sao nữ, nghi vấn yêu đương trở lại hậu ly hôn Song Hye Kyo

Thứ tư, 05/10/2022, 06:00 (GMT+7)

Hình ảnh của Song Joong Ki và sao nữ này khiến nhiều người 'bán tín bán nghi" về mối quan hệ giữa họ.

Sau ly hôn, mối quan hệ tình cảm, đời sống của Song Joong KiSong Hye Kyo vẫn luôn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Tuy nhiên, cả hai chưa một lần hé lộ về cuộc sống đời tư của mình sau ly hôn mà chỉ tập trung cho sự nghiệp.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo hậu ly hôn chỉ tập trung cho sự nghiệp. Ảnh: Internet
Song Joong Ki và Song Hye Kyo hậu ly hôn chỉ tập trung cho sự nghiệp. Ảnh: Internet

Mới đây, cư dân mạng một lần nữa đã đặt ra những hoài nghi về mối quan hệ tình cảm của Song Joong Ki với một sao nữ đình đám. Đó chính là Park Bo Young. Theo đó, người hâm mộ đã nhanh chóng chỉ ra được nét tương đồng giữa hình ảnh của nam diễn viên với bạn diễn khi cả hai cùng ngồi tại một khung cảnh nhà hàng giống nhau. Cách bưng bát của cả hai cũng tương đồng. Điều này khiến cư dân mạng đặt nghi vấn về mối quan hệ thân thiết trên mức bạn bè của cả hai.

Song Joong Ki rò rỉ ảnh 'đáng nghi' bên 1 sao nữ, nghi vấn yêu đương trở lại hậu ly hôn Song Hye Kyo - Ảnh 1
Nét tương đồng trong khoảnh khắc của Song Joong Ki và Park Bo Young. Ảnh: Internet
Nét tương đồng trong khoảnh khắc của Song Joong Ki và Park Bo Young. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra không bất ngờ về sự thân thiết của Song Joong Ki với Park Bo Young bởi cả hai đã từng đóng chung trong tác phẩm "sói". Mới một tác phẩm ăn khách như vậy cùng màn kết hợp tác ăn ý. Không khó để thấu hiểu mối quan hệ thân thiết giữa 2 ngôi sao này.

Song Joong Ki rò rỉ ảnh 'đáng nghi' bên 1 sao nữ, nghi vấn yêu đương trở lại hậu ly hôn Song Hye Kyo - Ảnh 2
Song Joong Ki và Park Bo Young từng kết hợp trong bộ phim 'Sói'. Ảnh: Internet
Song Joong Ki và Park Bo Young từng kết hợp trong bộ phim "Sói". Ảnh: Internet

Gần 3 năm sau ly hôn, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều tập trung cho sự nghiệp của mình khi liên tiếp xác nhận tham gia vào các dự án phim ảnh mới. Song Joong Ki chuẩn bị ra mắt với tác phẩm truyền hình Cậu út nhà tài phiệt và đồng thời nhận tác phẩm mới sẽ ghi hình trong tương lai mang tên Hwarang.

Còn Song Hye Kyo, sau màn trở lại không mấy thành công, cô đã nhanh chóng muốn "chuộc lỗi" với người hâm mộ khi nhận lời tham gia đóng chính trong bộ phim The Glory. Với người hâm mộ Song Hye Kyo, bộ phim với đề tài mới lạ này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mới cho nữ diễn viên, là cơ hội để cô chứng minh cho khả năng diễn xuất của mình trước công chúng và xóa đi mác "bình hoa di động".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news