Tin mới

Song Joong Ki thành ông bố cuồng con, khoe diện mạo cực đáng yêu của con lai quý tử

Thứ ba, 26/09/2023, 15:06 (GMT+7)

Thay vì giấu giếm như nhiều người nổi tiếng khác, Song Joong Ki sẵn sàng cho truyền thông Hàn Quốc chiêm ngưỡng diện mạo đáng yêu của con trai mình.

Nam diễn viên Song Joong Ki đã tái hôn vào cuối tháng 1 năm nay với nữ diễn viên người Anh Katy Louise Saunders. Vào tháng 6, anh thông báo tin mừng về việc đón con trai đầu lòng chào đời. Sau khi có con, Song Joong Ki dành nhiều thời gian và tình cảm cho gia đình hơn.

Vào ngày 22/9 vừa qua, Song Joong Ki trở về Hàn Quốc để quảng bá cho bộ phim Hopeless. Anh không chỉ nhận lời chúc mừng khi lên chức bố, mà còn giới thiệu con trai mình cho báo chí Hàn, tiết lộ ngoại hình của cậu con lai.

Song Joong Ki không giấu được niềm vui được lên chức bố và chia sẻ tình hình hiện tại của con trai với truyền thông Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Song Joong Ki không giấu được niềm vui được lên chức bố và chia sẻ tình hình hiện tại của con trai với truyền thông Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Khi trở về Hàn Quốc để quảng bá cho phim, Song Joong Ki tiết lộ con trai mình đã lớn rất nhanh. Biểu cảm đầy hạnh phúc, niềm vui của nam diễn viên khiến nhiều người ghen tị. Trước đó, anh bày tỏ mong muốn trở thành bố và giờ đây ước mơ đã trở thành sự thật. 

Nam diễn viên cũng không kiệm lời và chia sẻ với báo chí Hàn về tình hình hiện tại của con trai. Khi xem video và hình ảnh của con trai Song Joong Ki, mọi người dễ dàng nhận ra cậu bé lai có đôi mắt sâu và mắt 2 mí rõ ràng, đôi mắt to, nụ cười tươi, vô cùng đáng yêu.

Song Jong Ki mới đây đã trở lại Hàn Quốc để quảng bá cho bộ phim của mình. Ảnh: IG
Song Jong Ki mới đây đã trở lại Hàn Quốc để quảng bá cho bộ phim của mình. Ảnh: IG

Hiện tại, cả gia đình đang sống ở châu Âu. Song Joong Ki tiết lộ rằng con trai mình là một "em bé quốc tế" nên có cả tên tiếng Anh và tiếng Hàn. Hai vợ chồng sẽ cùng chăm sóc con, tạo thành một đội ngũ hoàn hảo. Tuy nhiên, trong video, Song Joong Ki dùng tiếng Hàn để trò chuyện cùng con. Khi được hỏi về vấn đề ngôn ngữ, anh nói: "Tôi và vợ thường thảo luận về điều này, tôi nói cả tiếng Hàn và tiếng Anh nhưng hiện tại tiếng Anh của tôi không được tốt lắm". 

Ngoài ra, cả Song Joong Ki và Katy đều là diễn viên, vì vậy báo chí đã hỏi liệu họ có mong muốn con trai nối nghiệp bố mẹ trong tương lai hay không. Anh cho biết hai vợ chồng có cùng suy nghĩ, họ sẽ để con trai tự quyết định mong muốn của bản thân.

Song Joong Ki là một diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Anh được đông đảo công chúng biết đến qua những tác phẩm điện ảnh và truyền hình như Sungkyunkwan Scandal, The Innocent Man, Hậu Duệ Mặt Trời... Đặc biệt, trong Hậu duệ mặt trời, anh hợp tác cùng Song Hye Kyo, trở thành cặp đôi phim giả tình thật được yêu thích.

Cặp đôi Song - Song tổ chức đám cưới hoành tráng vào ngày 31/10/2017, thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ khắp thế giới. Tuy nhiên, sau hơn một năm chung sống, vào tháng 6/2019, Song Joong Ki chính thức tuyên bố ly dị. Sự việc gây ra nhiều tranh cãi và đồn đoán trong truyền thông và người hâm mộ. Đến tháng 7/2019, cả 2 hoàn tất thủ tục ly hôn.

Đến đầu năm nay, Song Joong Ki công khai người mới và nhanh chóng tiến tới hôn nhân. Giờ đây, anh đã có một tổ ấm nhỏ với thành viên mới. Về phần mình, Song Hye Kyo vẫn còn độc thân và đã ghi được dấu ấn mới trong sự nghiệp với sự thành công của bộ phim The Glory.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news