Tin mới

Song Joong Ki 'chiều vợ yêu con' hết nấc khi sẵn sàng chi bội tiền làm điều đặc biệt

Thứ ba, 05/09/2023, 17:30 (GMT+7)

Song Joong Ki không ngại chi bội tiền để vợ con có được khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất.

Sau khi bà xã ngoại quốc là Katie Louise Saunders sinh con, Song Joong Ki dường như hạn chế xuất hiện tại các sự kiện mà thay vào đó anh dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Mới đây nhất, truyền thông Hàn Quốc đã có những bài viết về cuộc sống của vợ chồng tài tử khi đón thành viên mới trong gia đình và nhắc đến một tài sản đặc biệt mà Song Joong Ki dành tặng cho vợ con.

Song Joong Ki cực yêu chiều vợ. Ảnh: Internet
Song Joong Ki cực yêu chiều vợ. Ảnh: Internet

Trong chương trình Free Doctor của tvN mới đây đã phát sóng một căn phòng trong căn hộ ở Hawaii và đó cũng chính là căn nhà mà Song Joong Ki đã mua sau khi bà xã hạ sinh con. Theo tiết lộ, căn phòng mà Song Joong Ki mới mua có giá khoảng 46 pyeong và có hai phòng ngủ và hai phòng tắm. Cũng theo tiết lộ của một quan chức bất động sản, khu vực mà nam diễn viên mua nhà là Kakaako - một khu vực giàu có mới phát triển nhanh.

Hé lộ một góc cơ ngơi tại Hawaii của vợ chồng Song Joong Ki. Ảnh: Internet
Hé lộ một góc cơ ngơi tại Hawaii của vợ chồng Song Joong Ki. Ảnh: Internet

Việc Song Joong Ki mua một căn nhà lớn nằm đúng khu vực nghỉ dưỡng đắt đỏ của nước Mỹ đã cho thấy sự yêu chiều của tài tử dành cho vợ con. Anh không ngại vung tiền để những người thân yêu của mình có được cuộc sống sung túc và thoải mái nhất.

Sau khi Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với bạn gái ngoại quốc, truyền thông Hàn Quốc đã công khai loạt ảnh tiết lộ vợ chồng nam diễn viên đang chung sống cùng nhau trong một biệt thự sang trọng ở quận Hannam giàu có của Seoul. Khi biết Katy mang thai, Song Joong Ki cũng đã đón bố mẹ vợ đến để chăm sóc vợ.

Song Joong Ki 'chiều vợ yêu con' hết nấc khi sẵn sàng chi bội tiền làm điều đặc biệt - Ảnh 1
 

Trong khoảng thời gian bà xã mang bầu, Song Joong Ki cũng có nhiều công việc bận rộn ở nước ngoài. Tài tử không để vợ ở nhà, anh đã đón Katie Louise Saunders sang châu Âu để vừa thuận tiện cho công việc, vừa có thể dành nhiều thời gian ở bên và chăm sóc bà xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news