Tin mới

Song Hye Kyo có động thái lạ nghi có ẩn ý liên quan đến hôn nhân đổ vỡ với Song Joong Ki

Thứ tư, 03/06/2020, 08:30 (GMT+7)

Động thái mới đây của Song Hye Kyo thu hút sự chú ý của người hâm mộ khiến nhiều nghi vẫn liên quan đến Song Joong Ki.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Song Hye Kyo không có bất cứ lời giải thích nào trước tin đồn tái hợp với Huyn Bin sau khi ly hôn Song Joong Ki. Trong khi đó, Song Hye Kyo cập nhật lên story của mình hình ảnh bé gái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Được biết, đây là hình ảnh một người con thân thiết với Song Hye Kyo. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" cũng thường xuyên để hình ảnh bé gái này xuất hiện trên Instagram đồng thời cũng dành nhiều tình cảm đặc biệt với nhân vật này.

Nếu theo dõi trang cá nhân của Song Hye Kyo có thể thấy, mỗi một bức ảnh, Song Hye Kyo viết những chú thích vô cùng ngọt ngào kèm biểu tượng trái tim. Nhiều người cho rằng, cô nàng là người rất yêu trẻ con. Bên cạnh đó, những hình đứa trẻ cũng khiến dân mạng cho rằng cô đang tiếc nuối khi vẫn chưa có lấy một đứa con trong cuộc hôn nhân với Song Joong Ki.

Những hình ảnh mới nhất trên story của Song Hye Kyo.

Có thể nói, cuộc hôn nhân yêu nhanh cưới vội của Song Hye Kyo và Song Joong Ki tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không ít người tiếc nuối cho mối tình đẹp của cả hai. Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo bị đồn quay lại Hyun Bin. Tuy nhiên, nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng xác định thì các tin đồn đã lan truyền liên tục trên mạng xã hội.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki thời còn mặn nồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news