Tin mới

Lộ diện 'tình mới' của Song Joong Ki: Luật sư 1 đời chồng, liên quan đến Song Hye Kyo?

Thứ sáu, 12/06/2020, 15:46 (GMT+7)

Những thông tin về chân dung tình mới của Song Joong Ki sau khi ly hôn với Song Hye Kyo đang gây xôn xao mạng xã hội.

Thời gian gần đây, Song Joong Ki đang bị đồn hẹn hò với nữ luật sư sau gần 1 năm ly hôn với Song Hye Kyo. Ngay lập tức, những thông tin về cô gái này nhanh chóng khiến dân mạng tò mò.

Dù công ty đại diện mới của Song Joong Ki đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên nhưng những thông tin về cô gái này đã được tìm ra ngay sau đó. Ngày 11/6, kênh Youtube trung tâm nghiên cứu Gaseyeon đã làm một đoạn video phát song mời đến Luật sư biện hộ tai tiếng Kang Yong Suk, cựu phóng viên Kim Yong Ho để nói về bạn gái tin đồn (gọi tắt là A) của Song Joong Ki.

Chương trình đang gây tranh cãi trên Youtube.

Tờ Hankyung đưa tin rằng cả luật sư Kang và cựu phóng viên Kim đều khẳng định A là "phụ nữ một đời chồng". Thông tin về cô gái này đang làm việc ở một công ty luật - nơi mà Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn trước đó.

>>Xem thêm: Hứa Minh Đạt vừa than thở cuộc sống hôn nhân, Lâm Vỹ Dạ liền vào 'dằn mặt'

Theo lời cựu phóng viên Kim, nguồn tin thân cận của anh cho biết, Song Joong Ki đã mời cô gái này bữa ăn và bắt đầu mối quan hệ từ đó. Điều đáng nói là thời điểm đó, cô gái này vẫn chưa ly hôn chồng.

Cô gái bị đồn là bạn gái mới của Song Joong Ki.

Nổi tiếng là nữ luật sư xinh đẹp và tài giỏi và có cuộc sông rất tốt với người chồng trong cùng ngành. Tuy nhiên, cả hai sau đó bất ngờ ly hôn. Điều đáng nói là chương trình Youtube này còn tiết lộ cả danh tính, công ty luật, tài khoản mạng xã hội và ảnh của A.

Sau khi phát sóng, chương trình đã gây tranh cãi vì tự tiện khai thác và công bố đời tư của nữ luật sư được nghi là bạn gái mới của Song Joong Ki.

Công ty quản lý của Song Joong Ki cũng đã tuyên bố rằng đây là những tin đồn vô căn cứ và sẽ quyết tâm khởi kiện những người đưa tin thất thiệt về nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời".

Tuy nhiên, công ty của Song Joong Ki đã có phản ứng gắt.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ. Sau khi hợp tác chung trong "Hậu duệ mặt trời" cả hai nhanh chóng tuyên bố hẹn hò và công khai kết hôn với nhau. Thế nhưng, tưởng chừng cái kết sẽ viên mãn như trong phim thì 1 năm 8 tháng sau họ tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Từ đó, cả hai vẫn hoạt động riêng của mình nhưng không hề nhắc đến đối phương.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo thời còn mặn nồng.

Thời gian gần đây, Song Hye Kyo cũng vướng vào tin đồn tái hợp với tình cũ Huyn Bin nhưng cô vẫn im lặng không giải thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news