Tin mới

Điều Song Hye Kyo lo lắng cuối cùng đã xảy ra ở cuộc hôn nhân với Song Joong Ki

Thứ bảy, 13/06/2020, 11:29 (GMT+7)

Song Hye Kyo đã từng dự báo trước về cách cô sẽ đối diện với những mất mát, đau thương, nhưng phải đến khi sự việc xảy ra rồi, mọi người mới để ý.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn đã được 1 năm và lý do cả hai đường ai nấy đi sau gần 2 năm về chung một nhà vẫn là một ẩn số. Nam chính Hậu duệ mặt trời là người đệ đơn ly hôn, anh cũng không yêu cầu chia tài sản. Rất nhanh, cả hai trở về cuộc sống độc thân chỉ sau thông báo "sốc" một thời gian ngắn.

Điều Song Hye Kyo lo lắng cuối cùng đã xảy ra ở cuộc hôn nhân với Song Joong Ki (ảnh internet)

Hậu ly hôn, cặp sao không có bất cứ động thái nào nhắc đến đối phương. Song Joong Ki vùi đầu vào đóng phim còn Song Hye Kyo lui về ở ẩn. Cô hạn chế tối đa tham gia các sự kiện và tập trung vào việc học ở Mỹ, dành thời gian bên gia đình, bạn bè và đi du dịch đến hết năm nay mới trở lại làm việc.

>> Xem thêm: Song Joong Ki lộ bằng chứng hẹn hò tình mới sau 1 năm ly hôn Song Hye Kyo

Mọi thứ tưởng sẽ bình lặng như thế thì mới đây, một dân mạng đã chia sẻ lại bài phỏng vấn các đây 5 năm của Song Hye Kyo trên tạp chí Elle Hàn Quốc, số ra tháng 6/2015. Trong bài phỏng vấn này, sao Trái tim mùa thu đã có những chia sẻ về cách cô đối diện với những lời chỉ trích từ công chúng.

Một fan đã chia sẻ lại bài phỏng vấn của Song Hye Kyo cách đây 5 năm (ảnh chụp màn hình)

"Tôi trở nên mạnh mẽ hơn sau mỗi lần đối mặt với những sóng gió lớn. Tôi nhận chỉ trích quá nhiều tới nỗi bây giờ còn bản thân chẳng hề bận tâm tới nó nữa. Tôi nghĩ bản thân mình mạnh mẽ khi đương đầu với mỗi một nỗi đau", Song Hye Kyo chia sẻ.

>> Xem thêm: Changmin DBSK viết thư tay thông báo kết hôn, hé lộ dự định ca hát

Cũng trong bài phỏng vấn này, nữ chính Hậu duệ mặt trời cũng tiết lộ về cách cô giải quyết cũng như đối mặt với những mối quan hệ không đi về đâu. Điều này vô tình lại khiến khán giả liên tưởng đến cách Song Hye Kyo đối diện với cuộc hôn nhân chóng vánh với chồng cũ Song Joong Ki.

Hôn nhân của cả hai kết thúc chóng vánh khiến người hâm mộ tiếc nuối (ảnh internet)

"Nghe có vẻ kỳ dị nhưng tôi cảm thấy, bản thân luôn tận hưởng những nỗi đau đó. Tôi nghĩ cũng nên có lúc mọi người cần phải đối mặt với nỗi đau mà người khác mang lại cho mình", mỹ nhân xứ kim chi bộc bạch.

>> Xem thêm: Mẹ kế tận tâm nuôi con chồng phổng phao rồi cưới xác nhận có con đầu lòng

Cô thừa nhận đã có rất nhiều người từng làm tổn thương mình nhưng cô đều cho họ vài cơ hội. Tuy nhiên, cũng có người cô quyết cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ. Không quan trọng đó là nam hay nữ, thậm chí bạn thân thiết, một khi mối quan hệ chấm dứt thì cô nghĩ hoàn toàn là vì cả hai đã có khoảng cách.

"Thay vì tiếp tục một mối quan hệ không đi tới đâu, tôi lựa chọn tự mình kết thúc nó và sau đó sẽ dành thời gian cho bản thân nhiều hơn", Song Hye Kyo trả lời phỏng vấn trên tạp chí Elle Hàn Quốc.

>> Xem thêm: Ngân 98 vừa khai chiến đã bị tình cũ Lương Bằng Quang chơi đòn cao tay

Cũng từ những câu trả lời trên người hâm mộ đã liên tưởng đến cách Song Hye Kyo đang ứng xử với chồng cũ của mình. Cô đang sống đúng với những tuyên ngôn đã nói 5 năm trước. Từ khi sự việc hôn nhân đổ vỡ, hoàn toàn Song Joong Ki là người lên tiếng, Song Hye Kyo chưa có bất cứ phản hồi gì.

Dòng chia sẻ cách đây 5 năm của Song Hye Kyo vô tình lại ứng với cách đối hiện hôn nhân đổ vỡ của cô với Song Joong Ki (ảnh internet)

Cô chỉ âm thầm xóa bỏ ảnh chụp chung với chồng cũ, lao vào đi du lịch, tận hưởng cuộc sống độc thân bên gia đình, bạn bè. Cô bỏ ngoài tai những tin đồn Ngoại tình, kẻ thứ ba, quay lại với tình cũ, những đánh giá khắt khe từ netizen cho rằng người đẹp vô ơn, bỏ bê công việc.

>> Xem thêm: Phương Oanh mặc váy siêu ngắn vô tình để lộ điểm nhạy cảm

Phải chăng dư luận đã quá khắt khe với Song Hye Kyo và quên mất rằng cô ấy cũng là phụ nữ, cũng biết tổn thương và đau khổ khi hôn nhân đứt gánh giữa đường.

Song Joong Ki hậu ly hôn vùi đầu vào công việc (ảnh internet)

Soong Hye Hyo im lặng, tận hưởng cuộc sống độc thân (ảnh internet)

Giống như bao người phụ nữ khác, cô ấy cũng muốn có hôn nhân hạnh phúc nhưng khi điều bất hạnh kia vận vào mình thì phải chấp nhận, thích nghi. Có chăng cách mỗi người ứng xử với nó sẽ như thế nào thôi...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news