Tin mới

Xôn xao trở lại khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh xoa tay Trần Hiểu, chứng minh mối quan hệ từng vượt qua mức tình bạn

Thứ tư, 07/10/2020, 15:12 (GMT+7)

Trước khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu từng có thời gian vướng nghi vấn hẹn hò nhưng ở thời điểm đó, cả hai đều nhanh chóng phủ nhận.

Thời gian vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh trở thành tâm điểm chú ý của Cnet khi cô bị tố là bắt chước Dương Mịch. Mọi động thái của nữ ca sĩ vì thể đều trở thành đề tán bàn tán của dư luận.

Mới đây, khoảnh khắc tình cảm được paparazzi ghi lại cách đây nhiều năm giữa Triệu Lệ Dĩnh và "người tình tin đồn" Trần Hiểu bị đào xới trở lại và tiếp tục là đề tài bàn tán xôn xao của cư dân mạng. Ở phía hậu trường, cả hai trò chuyện vô cùng thân mật, Trần Hiểu thậm chí còn ghé sát mặt vào Triệu Lệ Dĩnh để trò chuyện. Đáng chú ý nhất là hình ảnh xoa tay nhẹ nhàng của nàng Sở Kiều dành cho mỹ nam họ Trần. Hình ảnh này như chứng tỏ cả hai từng có mối quan hệ thân thiết, vượt qua mức tình bạn.

Trần Hiểu ghé mặt lại gần để nói chuyện với Triệu Lệ Dĩnh

Hai người đan tay vào nhau vô cùng tình cảm

Những hình ảnh từng là bằng chứng hẹn hò của hai người vì thế cũng được đào lại. Ở nhiều sự kiện, hai diễn viên liên tục nắm tay nhau một cách công khai. Hay gây xôn xao nhất là màn "Đánh ghen" của Triệu Lệ Dĩnh với Viên San San ngay trên sóng truyền hình.

Những khoảnh khắc tình cảm của hai người cũng được đào xới lại

Vào năm 2013 khi Trần Hiểu thực hiện thử thách gọi điện cho bạn thân là Viên San San trong một show truyền hình và trò chuyện thân mật cùng cô, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ xen vào câu chuyện khiến Viên San San vô cùng ngại ngùng và ngắt máy nhanh chóng sau đó. Vẻ mặt không hài lòng của nàng Sở Kiều khi Trần Hiểu trò chuyện thân mật cùng bạn thân càng khiến nghi vấn hẹn hò của cả hai là có thật.

Tuy nhiên, cả hai luôn phủ nhận những đồn đoán về chuyện tình cảm. Sau đó, cặp đôi vướng nghi vấn chia tay, trong đám cưới của mình nam diễn viên không hề mời "bạn gái tin đồn" tới dự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news