Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh bị 'đào mộ' lại ảnh nhạy cảm với bạn diễn nam

Thứ sáu, 25/09/2020, 17:35 (GMT+7)

Nổi tiếng là gái ngoan, Triệu Lệ Dĩnh cũng có lúc táo bạo khi đóng cảnh nóng với bạn diễn nam như thế này.

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung bất ngờ xôn xao những hình ảnh nóng của Triệu Lệ Dĩnh khi xuất hiện trong phim "Cung tỏa trầm hương' cách đây 7 năm. Trong hậu trường quay về cảnh nóng đầy táo bạo này, nhiều người dành lời khen về diễn xuất tài giỏi của Triệu Lệ Dĩnh. Chỉ vì muốn cống hiến cho một sản phẩm hay nhất, Triệu Lệ Dĩnh đã không ngại hy sinh vì nghệ thuật khi diễn những cảnh nóng cùng bạn diễn nam dưới nền đất.

Cảnh nóng Triệu Lệ Dĩnh dưới nền đất với bạn diễn nam khiến nhiều người đỏ mặt. Ảnh internet

Điều đáng nói là, thời điểm đó, thời tiết rất lạnh, trong khi các diễn viên mặc đồ mỏng manh và phải được giữ ấm liên tục thì Triệu Lệ Dĩnh đã dám hy sinh không mặc đồ để mằn trần xuống nền đất. Dù cũng lạnh run người nhưng thần thái của cô nàng vẫn khiến nhiều người nể phục. Cảnh nóng của hai người khiến khán giả phải đỏ mặt khi bị lộ những hình ảnh hậu trường.

Theo tiết lộ của nàng Dĩnh Bảo, dù quay cảnh nóng nhưng cô không hề có bất cứ cảm xúc nào thậm chí có rất nhiều người vây quanh, đạo diễn còn phải thị phạm nhưng cô cũng vẫn hoàn thành xuất sắc cảnh quay của mình.

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh cống hiến hết mình vì nghệ thuật. Ảnh internet

Trong những phân cảnh khác, họ cũng được đoàn phim chuẩn bị đạo cụ để che chắn mỗi khi đóng cảnh nhạy cảm. Một mình là con gái nhưng con gái không yêu cầu nhân viên trường quay ra ngoài vì cảnh quay nóng bỏng này. Điều này đã khiến nhiều không ít bạn diễn nể phục.

Bà xã Phùng Thiệu Phong táo bạo đóng những cảnh "giường chiếu" với bạn diễn nam. Ảnh internet

Dù cũng tiếp nhận đóng nhưng cảnh nóng nhưng cô chưa từng nhận cảnh nhạy cảm quá đà. Tuy nhiên, hình ảnh nóng bỏng này cũng là một trong những cảnh để đời trong sự nghiệp diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh.

Hình ảnh táo bạo này của Triệu Lệ Dĩnh trước khi vào làm dâu hào môn bị đào lại không chỉ khiến người hâm mộ bất ngờ và có thể Phùng Thiệu Phong cũng ngạc nhiên về độ táo bạo của bà xã mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news