Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh lộ nhan sắc thật qua livestream sau thời gian gây xôn xao vì gương mặt sưng phù

Thứ ba, 29/09/2020, 17:06 (GMT+7)

Sau khi gây xôn xao khi lộ hình ảnh sưng phù trước truyền thông, Triệu Lệ Dĩnh đã hé lộ nhan sắc thật trên livestream.

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung đăng tải một đoạn livestream của 1 nhãn hàng và có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh. Có thể thấy, trong đoạn video, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với thần thái tươi tắn, vui vẻ giao lưu cùng người hâm mộ.

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trong livestream.

Ngay lập tức đoạn video thu hút sự chú ý và nhan sắc của bà xã Phùng Thiệu Phong trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Không ít người dành lời khen cho bà xã Phùng Thiệu Phong về thần thái và nhan sắc xinh đẹp. Những hình ảnh chứng minh cho nhan sắc xinh đẹp khác với bức ảnh lộ gương mặt sưng phù khi xuất hiện tái sự kiện ra mắt phim mới của nàng Dĩnh Bảo.

Sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng khẳng định được nhan sắc lên hương của mình. Netizen cho rằng, nhan sắc thật ki quay livestream so với những hình ảnh mà studio đăng tải thì không có sự chênh lệch quá lớn.

Sau khi sinh, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng lên hương. Ảnh internet.

Triệu Lệ Dĩnh được biết đến là nữ diễn viên hạng A của làng giải trí xứ Trung. Đây chính xác là nữ diễn viên ghi dấu ấn bằng chính thực lực của mình. Sau khi cưới Phùng Thiệu Phong và sinh con trai đầu lòng, không ít người hâm mộ cô nàng vì sự nghiệp thành công cùng gia đình hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news