Tin mới

Một streamer nổi tiếng của Việt Nam dính phốt vỡ nợ, bỏ trốn vì số tiền hơn 1 tỷ đồng

Thứ ba, 08/12/2020, 23:37 (GMT+7)

Là một trong những streamer được ưa thích nhất Việt Nam, streamer có tên Sena đã lại một lần nữa lâm vào cảnh nợ nần, thậm chí bỏ trốn thì thói quen cờ bạc không thể bỏ.

Trong cộng đồng Streamer nổi tiếng và được ưa thích nhất tại Việt Nam, Sena là cái tên vô cùng quen thuộc. Anh là một thành viên của nhóm stream SBTC với những Thầy Giáo Ba, Noway... trong mỗi buổi stream, Sena thường thu hút đến vài nghìn hay vài chục nghìn lượt người theo dõi. Cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại biết đến Sena với tư cách một cựu game thủ chuyên nghiệp và giờ đầy là "Thầy hiệu trưởng" của lớp Thầy Ba. Và mới đây Sena lại thêm một biệt danh khác được cộng đồng đặt cho: "Thầy vỡ nợ".

Cách đây ít phút, một thành viên được cho là thân cận với nhóm streamer này bất ngờ đăng tải bài viết Trương "Sena" Tuấn Tú đã rơi vào tình cảnh vỡ nợ.

Đã từng vướng vào lùm xùm tiền bạc một lần, Sena không hề tu chí làm ăn mà tiếp tục vay mượn khắp nơi để phục vụ thói quen cờ bạc. Người quen này tố cáo streamer đã lấy 240 triệu đồng của anh và một người khác số tiền 150 triệu đồng.

Danh sách những "chủ nợ" của Sena dài dằng dặc, có cả những fan hâm mộ từ nước ngoài với số tiền nợ lên đến hơn 1 tỷ đồng. Theo cập nhật mới nhất, streamer này đã bỏ trốn và Thầy Ba đã ngăn cấm Sena trở lại gaming house. Bản thân team SBTC cũng sẽ không chịu trách nhiệm cho những nợ nần của streamer này.

Đây không phải lần đầu tiên Sena dính vào cảnh nợ nần. Còn nhớ vào tháng 10/2020, chính Thầy Ba là người đã đăng đàn tố cáo người đàn em thân thiết dính líu tới cờ bạc và gánh số nợ hàng trăm triệu đồng. Sau đó Thầy Ba cùng team SBTC là người đi thương lượng, lo trả hết những khoản nợ này. Sự việc khép lại khi Sena là người lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ không s sa đà vào con đường nợ nần như trước. Tuy nhiên lời hứa vẫn mãi chỉ là lời hứa.

Sena đang là một trong những streamer đình đám nhất của Việt Nam nói chung. Kênh Youtube của streamer này sở hữu hơn 270.000 lượt người đăng ký theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news