Tin mới

Ngọc Trinh dạo này sao ấy nhỉ, ăn mặc kiệm vải thôi đã đành, cách tạo dáng cũng muốn 'thoái hóa' cột sống luôn?

Thứ hai, 30/08/2021, 17:45 (GMT+7)

Với sắc vóc đẹp như tạc tượng, Ngọc Trinh chẳng ngần ngại lăng xê những trang phục "khoét xẻ" độc lạ.

Là một trong những mỹ nhân sở hữu sắc vóc kinh diễm, "ngột thở" bậc nhất Vbiz, Ngọc Trinh luôn chăm chỉ cập nhật tủ đồ của mình. Những ngày ở nhà vì giãn cách, người đẹp xứ Trà luôn khiến dân tình điên đảo bởi khoảnh khắc thả dáng chất lừ.

Sáng nay (30/8), Ngọc Trinh tiếp tục khiến cư dân mạng "mắt chữ A, miệng chữ O" khi đăng tải loạt ảnh "ưỡn ẹo" muốn cong cả cột sống bên chiếc gương mới tậu. Thôi thì không cần bàn cãi quá nhiều về chiếc gương "đầy rẫy thị phi", xì tai lên đồ "hừng hực" của Ngọc Trinh mới khiến dân tình xôn xao.

Ngọc Trịnh lựa chọn set đồ có thiết kế kiệm vải, cộng với khoản tạo dáng 'ưỡn ẹo' khiến bộ ảnh trở nên 'hừng hực' hơn bao giờ hết
Ngọc Trịnh lựa chọn set đồ có thiết kế kiệm vải, cộng với khoản tạo dáng "ưỡn ẹo" khiến bộ ảnh trở nên "hừng hực" hơn bao giờ hết

Theo đó, Ngọc Trịnh lựa chọn set đồ có thiết kế đan xẻ khá "mạnh dạn". Kiểu trang phục này trước đó từng được đả nữ Bella Hadid trưng diện tại tuần lễ thời trang Paris.

Với sắc vóc đẹp như tạc tượng, sét đồ "kiệm vải" này dường như chẳng làm khó được Ngọc Trinh. Thậm chí còn khoe triệt để ngoại hình "nóng hừng hực" của chân dài sinh năm 1989.

Set đồ kiệm vải khoe khéo sắc vóc đẹp như tạc tượng của chân dài xứ Trà
Set đồ kiệm vải khoe khéo sắc vóc đẹp như tạc tượng của chân dài xứ Trà

Dù trước đó từng than thở bản thân bị "ngải heo nhập" nhưng trải qua quá trình tập luyện tại gia, Ngọc Trinh dường như đã lấy lại ngoại hình tuyệt mỹ của mình. Cô nàng chẳng ngại pose những dáng khó nhằn nhằm khoe "núi đồi chập chùng".

Đáng chú ý, kiểu quần của Ngọc Trinh mặc được thiết kế hớ hênh ngay chỗ "ứ ừ". Tuy nhiên với màn xử lý khôn khéo trong cách tạo dáng, bà trùm Venus vẫn mang đến vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng.

Kiểu tóc thắt bím kết hợp cùng phụ kiện giúp Ngọc Trinh trở nên vô cùng cuốn hút
Kiểu tóc thắt bím kết hợp cùng phụ kiện giúp Ngọc Trinh trở nên vô cùng cuốn hút

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh trưng trổ những thiết kế "rách xuôi, cắt ngược", nhưng mỗi lần lên sóng người đẹp vẫn khiến dân tình "đứng ngồi không yên" trước thần thái kiêu sa của mình.

Những ngày qua, do tình hình dịch bệnh covid 19 diễn biến phức tạp, Ngọc Trinh dành phần lớn thời gian ở nhà để duy trì vóc dáng. Trên Instagram cá nhân của cô nàng, không khó để bắt gặp những đoạn clip hướng dẫn tập tành tại gia. Tuy từng chia sẻ mình tăng cân, nhưng thông qua bộ ảnh lần này nhiều khán giả bày tỏ cô không nên quá lo lắng quá nhiều. Việc thêm chút thịt giúp cô trở nên đầy đặn, xinh đẹp hơn. 

>>> XEM THÊM: Sao Việt 'tập tành' mùa giãn cách: Ngọc Trinh 'ướt át', Lệ Quyên, Hà Hồ tranh thủ khoe body 'mlem' 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news