Tin mới

Sự biến mất của MH370 đã được tiên tri từ năm 2013

Thứ sáu, 14/03/2014, 08:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhà tiên tri tự xưng người Nigeria đã từng cảnh báo “một chiếc máy bay lớn, mang theo hơn 200 người sẽ gặp lỗi trên đường bay” tại “một quốc gia châu Á” và mọi người đoán rằng ông đang nói đến sự biến mất của chuyến bay HM370 của Malaysia Airlines.>>Malaysia bác bỏ một loạt nghi vấn về máy bay mất tích>>“Tôi an toàn” – tin nhắn cuối cùng của thanh niên dùng hộ chiếu giả trên máy bay mất tích

(Tinmoi.vn) Nhà tiên tri tự xưng người Nigeria đã từng cảnh báo “một chiếc máy bay lớn, mang theo hơn 200 người sẽ gặp lỗi trên đường bay” tại “một quốc gia châu Á” và mọi người đoán rằng ông đang nói đến sự biến mất của chuyến bay HM370 của Malaysia Airlines.

 Một đoạn video đăng tải trên mạng cho thấy Joshua đưa ra dự đoán vào chủ nhật, ngày 28/7/2013 và chuyến bay HM370 dường như có liên quan. Trong dự đoán, ông nói sự cố xảy ra với chuyến bay là do việc “thiếu kiên nhẫn” khi giải quyết những lỗi có thể khắc phục của máy bay. “Chúng ta phải cầu nguyện, đây là một quốc gia châu Á”, Joshua nói.

Joshua từng đưa ra lời tiên đoán về một chiếc máy bay của châu Á mất tích, nhiều người tin rằng nó có liên quan tới HM370

Joshua từng đưa ra lời tiên đoán về một chiếc máy bay của châu Á mất tích, nhiều người tin rằng nó có liên quan tới HM370

“Tôi sẽ không đề cập đến bất cứ đất nước nào nhưng Chúa đã chỉ cho tôi thấy. Tôi nhìn thấy một chiếc khinh khí cầu rất lớn. Nguyên nhân của việc này là gì? Đó là lỗi khi cất cánh và bắt đầu. Nó có nghĩa là họ có thể phát hiện ra lỗi ấy trên đường băng, nhưng họ đã thiếu kiên nhẫn”.

“Nếu chúa ban cho tôi ân sủng, tôi sẽ gửi một bức thư cho đại sứ quán của nước này để kiểm tra lại các hãng hàng không ở nước các bạn”, lời cảnh báo của ông đã được hoan nghênh.

“Chiếc máy bay rất lớn, chở khoảng 200 người bên trong. Những gì đã xảy ra là do họ thiếu kiên nhẫn. Có rất nhiều thứ họ cần kiểm tra trước khi máy bay cất cánh, nhưng họ đã không làm vậy”.

Chuyến bay MH370 cất cánh từ sân bay quốc tế Kuala Lumpur và đã biến mất sau 1 tiếng cất cánh mà không để lại dấu vết gì. Các nhà điều tra, các chuyên gia hàng không, những nhà chức trách vẫn chưa thể giải thích chuyện gì đã xảy ra. Có 239 người trên máy bay. Hãng Malaysia Airlines cho biết họ không nhận được bất kỳ thông báo hay tín hiệu khẩn cấp nào từ HM370 trước khi nó “biến mất khỏi màn hình radar”.

Bảo Linh (Theo christianpost)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news