Tin mới

Sự đối lập đến 'nghịch cảnh' của Tiến Đạt và Hari Won sau khi chia tay

Thứ hai, 01/06/2020, 09:49 (GMT+7)

Rapper Tiến Đạt có cuộc sống hoàn toàn đối lập với Hari Won sau khi "đường ai nấy đi" và có gia đình riêng.

Mới đây, tình cũ Hari Won - Tiến Đạt than thở "thiếu thốn" tới mức bộ quần áo mặc đi mặc lại 3 năm nay. Trước lời than thở của ông xã, Thụy Vy dí dỏm: "Ủa còn nửa tủ đồ để chắc chục năm rồi sao không thấy quá đáng".

Tiến Đạt than thở vì bộ đồ mặc 3 năm. Ảnh internet

Bà xã Thụy Vy ẩn ý đáp lại. Ảnh internet

Qua chia sẻ của tình cũ Hari Won có thể thấy, Tiến Đạt có một cuộc sống giản dị, không hào nhoáng quần là áo lượt, hay hàng hiệu xế sang. Trước đây, khi yêu Hari Won, nam rapper cũng vẫn trung thành với phong cách này. Và đến nay, khi đã làm chồng, làm bố, Tiến Đạt cũng không ngại mặc lại những bồ đồ cũ.

Cuộc sống giản dị của vợ chồng Tiến Đạt bên quý tử nhỏ. Ảnh internet

Sau khi chia tay, rapper Tiến Đạt và Hari Won đều tìm được hạnh phúc riêng của mình. Cả hai có cuộc sống hoàn toàn đối lập nhau kể từ khi lập gia đình. Trong khi Hari Won vung tiền mua những món đồ hàng hiệu cả trăm triệu, mua xế sang, nhà đẹp thì Tiến Đạt ngược lại hoàn toàn.

Hari Won thì đối lập khi trở thành sao nữ nghiện hàng hiệu. Ảnh internet

Trong khi Hari Won vẫn muốn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, tự do với ông xã Trấn Thành thì Tiến Đạt đã sớm lên chức bố. Nam rapper cùng và xã Thụy Vy mở một cửa hàng cà phê với thương hiệu riêng. Ngoài đam mê âm nhạc, tình cũ Hari Won còn yêu thích pha chế cà phê. Được biết, để có được quán cà phê này, vợ chồng Tiến Đạt đã phải bán nhà để dành tiền mở quán. Hiện tại, cả hai hài lòng về những gì mình đang có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news