Tin mới

Sơn Tùng M-TP bất ngờ ra mặt đúng lúc bị đồn lên chức 'bố trẻ con', chuẩn bị làm đám cưới

Chủ nhật, 05/12/2021, 21:15 (GMT+7)

Giữa thời điểm vướng đồn đoán chuẩn bị kết hôn, động thái ra mặt mới nhất của Sơn Tùng khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Những ngày qua, chuyện tình cảm của Sơn Tùng tiếp tục trở thành đề tài gây xôn xao MXH khi xuất hiện nghi vấn Sơn Tùng đã lên chức bố và chuẩn bị kết hôn. Đối tượng được cho là kết hôn với Sơn Tùng không ai khác chính là "gà cưng" Hải Tú.

Một mực im lặng bất chấp ồn ào nhưng Sơn Tùng lại 'ra mặt' bênh vực Hải Tú?
Một mực im lặng bất chấp ồn ào nhưng Sơn Tùng lại 'ra mặt' bênh vực Hải Tú?

Giữa nghi vấn này, mới đây Sơn Tùng bất ngờ "ra mặt" với một đoạn video ngắn được chia sẻ trên MXH. Trong đoạn clip này, vẻ đẹp lãng tử, đầy chất nghệ sĩ của giọng ca Muộn rồi mà sao còn khiến dân tình mê đắm. Đặc biệt, thần thái cực chất khi "phiêu" theo nhạc của Sơn Tùng khiến bao người hâm mộ không khỏi thổn thức.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ ra mặt đúng lúc bị đồn lên chức 'bố trẻ con', chuẩn bị làm đám cưới - Ảnh 1
Sơn Tùng bất ngờ ra mặt như đang 'nhá hàng' cho một dự án mới. Ảnh: IG
Sơn Tùng bất ngờ ra mặt như đang "nhá hàng" cho một dự án mới. Ảnh: IG

Với đoạn clip ngắn này, nhiều người không khỏi thắc mắc, phải chăng Sơn Tùng đang chuẩn bị ấp ủ cho một dự định nào mới? Có thể là một sản phẩm âm nhạc mới hoặc đang chuẩn bị đưa ra một thông tin gây "chấn động"?

Sau màn tái xuất đầy bất ngờ của Hải Tú, hàng loạt những tin đồn liên quan đến mối quan hệ tình cảm giữa Sơn Tùng và Hải Tú xuất hiện trên MXH. Đáng chú ý, đồn đoán Hải Tú đã sinh con đầu lòng và chuẩn bị kết hôn với chủ tịch Sơn Tùng càng khiến dư luận không khỏi xôn xao, bàn tán.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ ra mặt đúng lúc bị đồn lên chức 'bố trẻ con', chuẩn bị làm đám cưới - Ảnh 2
Màn tái xuất với nhan sắc không còn như xưa khiến bao đồn đoán về Hải Tú xuất hiện. Ảnh: Internet
Màn tái xuất với nhan sắc không còn như xưa khiến bao đồn đoán về Hải Tú xuất hiện. Ảnh: Internet

Cách đây gần 1 năm, làng giải trí Việt không khỏi xôn xao trước tin đồn mối tình được cho là kéo dài 8 năm giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã đi đến hồi kết bởi sự hiện diện của "người thứ ba" Hải Tú. Ồn ào khiến Hải Tú lập tức trở thành "trà xanh" trong mắt một số cư dân mạng.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ ra mặt đúng lúc bị đồn lên chức 'bố trẻ con', chuẩn bị làm đám cưới - Ảnh 3

Dù ồn ào khiến làng giải trí cũng như MXH xôn xao, thế nhưng người trong cuộc nhất định lựa chọn im lặng và riêng với Hải Tú đã "ở ẩn" suốt một thời gian dài. Mãi đến mới đây, sự hiện diện trở lại của "nàng thơ" mới khiến dân tình không khỏi bất ngờ, kèm theo đó là hàng loạt những đồn đoán mới khiến mối quan hệ Sơn Tùng - Hải Tú và Thiều Bảo Trâm tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news