Tin mới

Đào hoa bậc nhất Vbiz, Quang Lê vẫn than thở cô đơn ở tuổi 40: Một chi tiết nhắc về 'vợ sắp cưới'

Thứ năm, 17/03/2022, 21:06 (GMT+7)

Những chia sẻ của Quang Lê mới đây nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên kênh Youtube của Ca sĩ Quang Lê đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh nam ca sĩ cùng anh trai ruột đi du lịch tại một thành phố biển ở Mỹ. Quang Lê hào hứng khi kể về cuộc sống và con người nơi đây. 

Cũng trong video này, Quang Lê vừa đi dạo vừa hát Bolero giữa đường phố Mỹ. Sau khi hát xong, nam ca sĩ tâm sự bản thân cô đơn nơi xứ người. Ở tuổi 40, Quang Lê tiết lộ bản thân cầm micro 20 năm rồi mà vẫn cô đơn. Thấy họ đi biển có đôi còn bản thân nam ca sĩ đi một mình và tự nhận "buồn lắm", "tội nghiệp quá".

Đào hoa bậc nhất Vbiz, Quang Lê vẫn than thở cô đơn ở tuổi 40: Một chi tiết nhắc về 'vợ sắp cưới' - Ảnh 1

Vốn là ca sĩ đào hoa nhất nhì làng giải trí Việt, Quang Lê bất ngờ than thở cô đơn khiến nhiều người bất ngờ. Điều đáng nói là lần này, giọng ca "Đắp mộ cuộc tình" còn nhắc đến người bị đồn là "vợ sắp cưới" Hà Thanh Xuân. Nam ca sĩ cho biết đáng lẽ có "nữ hoàng bolero" Hà Thanh Xuân đi cùng nhưng đàn em phải đi làm nên Quang Lê phải đi một mình.

Quá cô đơn, Quang Lê đã liều mình 'tán tỉnh' một cô gái người Latin nhưng không thành công. Sau đó, anh còn chia sẻ bản thân muốn lấy một vợ người Mễ (Mexico) vì họ không đòi hỏi gì cả. 

Quang Lê tán tỉnh không thành công.
Quang Lê tán tỉnh không thành công.

Quang Lê được biết đến là ca sĩ đình đám trong làng nhạc bolero. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, Quang Lê nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Thế nhưng, sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu thì đời tư của Quang Lê lại gặp nhiều thị phi bất nhiêu.

Thường xuyên chụp hình bên nhiều gái xinh, nhiều người hâm mộ nói Quang Lê đa tình. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ đã phủ nhận bản thân đa tình và cho rằng bản thân là người công chúng được nhiều người yêu mến, muốn chụp ảnh cùng nên phải trân trọng tình cảm của họ. 

Khẳng định bản thân không có nhiều người yêu như mọi người tưởng tượng, nam ca sĩ tiết lộ chỉ mới yêu 5 người. Trong mối tình với 5 người thì mối tình với hotgirl 9X Thanh Bi làm tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất. Cả hai liên tục bị vướng vào những chỉ trích vì có hành động thân mật quá đà. 

Mối tình lắm thị phi của Quang Lê và Thanh Bi.
Mối tình lắm thị phi của Quang Lê và Thanh Bi.

Đặc biệt, Quang Lê còn vướng vào tin đồn kết hôn với ca sĩ Hà Thanh Xuân. Cả hai không chỉ ăn ý trên sân khấu mà ngoài đời còn thể hiện nhiều cử chỉ thân mật. Điều này làm dấy lên tin đồn họ có mối quan hệ trên tình bạn.

Quang Lê và Hà Thanh Xuân
Quang Lê và Hà Thanh Xuân

Đặc biệt, Hà Thanh Xuân còn bị đồn là "vợ sắp cưới" của Quang Lê. Tuy nhiên, sau đó, Quang Lê thẳng thắn khẳng định rằng Hà Thanh Xuân có thể yêu anh trên sân khấu nhưng anh lại yêu cô ở ngoài đời. Về phía 'nữ hoàng bolero' cô khẳng định chỉ xem Quang Lê như tri kỷ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news