Tin mới

Sự nghiệp nở hoa ở tuổi 31 của 'đại úy Vũ' Thanh Sơn

Thứ năm, 15/09/2022, 10:19 (GMT+7)

Ở tuổi 31, không chỉ ngày càng phong độ và điển trai, nam diễn viên Thanh Sơn còn chạm đến cửa ngõ thành công trong sự nghiệp khi gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật.

Dù sinh ra trong một gia đình không có ai theo đuổi nghệ thuật, nam Diễn viên Thanh Sơn lại có niềm đam mê mãnh liệt với nghề diễn và theo đuổi nó từ khi học lớp 11. 

Nam diễn viên sinh năm 1991 cũng nhận được sự ủng hộ và động viên của gia đình và đây cũng chính là lý do giúp nam diễn viên điển trai có thêm động lực và thi đỗ thủ khoa vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh. 

Sau khi ra trường, Thanh Sơn công tác tại Nhà hát Tuổi Trẻ và anh đã miệt mài lao động cống hiến từ đó cho đến nay. 

Nam diễn viên Thanh Sơn. Ảnh: Internet
Nam diễn viên Thanh Sơn. Ảnh: Internet

Tỏa sáng trên sân khấu kịch với nhiều tác phẩm được các khán giả đón nhận, Thanh Sơn sau đó lấn sân sang lĩnh vực truyền hình và nhanh chóng khẳng định được tên tuổi của mình sau loạt vai diễn đình đám trong những bộ phim như: Tình yêu và tham vọng, Đừng bắt em phải quên, Nàng dâu order, Cả một đời ân oán...

Mới đây, Thanh Sơn gây chú ý khi vào vai Đại úy Vũ trong bộ phim chính luận Đấu Trí. 

Thanh Sơn là một trong những nam diễn viên điển trai của làng điện ảnh Việt. Ảnh: Internet
Thanh Sơn là một trong những nam diễn viên điển trai của làng điện ảnh Việt. Ảnh: Internet

Nhờ sự nỗ lực chăm chỉ và thử sức ở nhiều vai diễn khác nhau, Thanh Sơn đã gặt được 'trái ngọt' với giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc với vai Đăng trong bộ phim truyền hình 11 tháng 5 ngày tại Lễ trao giải Cánh diều 2021.

Thành tích này của nam diễn viên đã nhận được nhiều lời chúc mừng của các đồng nghiệp như Chí Trung, Mạnh Trường, Hồng Diễm

Thành công của Thanh Sơn ở tuổi 31. Ảnh: Internet
Thành công của Thanh Sơn ở tuổi 31. Ảnh: Internet

Thành công nối tiếp thành công khi mới đây VTV Awards 2022 đã hé lộ danh sách đề cử hạng mục và Thanh Sơn lại góp mặt ở hạng mục 'Diễn viên nam ấn tượng'.

Không chỉ ghi dấu ấn với loạt vai diễn ấn tượng, khả năng diễn xuất tự nhiên và lôi cuốn mà Thanh Sơn còn 'ăn điểm' ở ngoại hình điển trai với chiều cao 1m72 cùng gương mặt vô cùng điển trai và cuốn hút. 

Nam diễn viên được xem là một trong những 'nam thần của màn ảnh Việt' cùng với những cái tên như Mạnh Trường, Đình Tú, Doãn Quốc Đam...

Thanh Sơn có đời tư vô cùng kín tiếng. Ảnh: Internet
Thanh Sơn có đời tư vô cùng kín tiếng. Ảnh: Internet

Thành công trong sự nghiệp nhưng Thanh Sơn lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Tuy nhiên vì khá kín tiếng nên đời tư của anh xuất hiện nhiều tin đồn thất thiệt buộc anh phải lên tiếng để đính chính. 

Theo tiết lộ của Thanh Sơn, anh đã đi qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ ở tuổi 25 và cả hai ly hôn trong hòa thuận, cùng nhau chia sẻ việc chăm sóc con chung. 

Hiện nam diễn viên đang vào vai Đại úy Vũ trong bộ phim chính luận Đấu Trí. Ảnh: Internet
Hiện nam diễn viên đang vào vai Đại úy Vũ trong bộ phim chính luận Đấu Trí. Ảnh: Internet

Thời điểm hiện tại, nam diễn viên dành phần lớn thời gian cho công việc diễn xuất, tham gia đóng quảng cáo, làm mẫu ảnh. Dù dính vào nhiều tin đồn hẹn hò với bạn diễn nhưng Thanh Sơn vẫn một mực giữ thái độ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news