Tin mới

Sự thật bức ảnh Hương Giang lộ body kém nuột khác xa với khoảnh khắc vạn người mê tự đăng

Thứ năm, 24/08/2023, 18:52 (GMT+7)

Hình ảnh Hoa hậu Hương Giang lộ body gầy gò, kém nuột nà được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của cô.

Chiều ngày 24/8, cư dân mạng lan truyền loạt ảnh Hoa hậu Hương Giang lộ body gầy gò kém nuột nà. Điều đáng chú ý, trước đó, hoa hậu Chuyển giới khoe loạt ảnh diện đồ bơi, khoe thân hình vạn người mê trên mạng xã hội. 

Trong ảnh, Hương Giang diện bộ đầm đen có thiết kế táo bạo, khoe vai và phần eo triệt để. Trang phục tối màu khiến chân dài 9X trông gầy gò, kém sắc hơn hẳn. Nhìn hình ảnh của Hương Giang, không ít fan lo lắng cho sức khỏe của người đẹp.

Hình ảnh Hương Giang gầy gò được lan truyền trên mạng khiến nhiều người bị sốc. Ảnh Internet.
Hình ảnh Hương Giang gầy gò được lan truyền trên mạng khiến nhiều người bị sốc. Ảnh Internet.

Tuy nhiên, một số fan nhanh chóng nhận ra đây là bức ảnh cũ được cắt ra từ hậu trường quay The New Mentor vào tháng 6 trước đó. Thời điểm đó, chương trình do Hương Giang "cầm trịch" chỉ mới công bố đội hình HLV là Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Hương Giang và mới quay clip hình hiệu, slogan. Khi đó, Lan Khuê vẫn chưa được công bố là HLV thứ 4 của chương trình. 

Từ tháng 6 tới nay, có thể Hương Giang đã thay đổi khẩu phần ăn và tập luyện điều độ hơn để có body có da có thịt hơn trước. Điển hình là loạt ảnh cô nàng diện đồ bơi vừa được đăng tải trên mạng xã hội cách đây vài ngày.

Hương Giang diện đồ bơi khoe dáng, cô trông đã có da có thịt hơn so với loạt ảnh quay The New Mentor vào tháng 6. Ảnh FB Hương Giang.
Hương Giang diện đồ bơi khoe dáng, cô trông đã có da có thịt hơn so với loạt ảnh quay The New Mentor vào tháng 6. Ảnh FB Hương Giang.

Được biết, từ năm 2019 tới nay, Hương Giang liên tục duy trì vóc dáng mảnh mai như hiện tại. Trong một lần livestream vào đầu năm 2023, Hương Giang cho biết, cô thuộc tạng người không béo. Người đẹp từng nặng 53kg (cao 1m69).

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết với vóc dáng này lên hình vẫn chưa được nuột nà, thon thả nên cô áp dụng phương pháp Giảm cân 16 tiếng nhịn, chỉ ăn trong 8 hoặc 6 giờ. Phương pháp này phù hợp với cơ thể của cô. Nhờ tuân thủ quy tắc Giảm cân nghiêm ngặt, cô đã giảm được từ 53kg xuống còn 48kg.

Trong bức ảnh mới nhất, Hương Giang sở hữu thân hình 'mỏng như lá lúa'. Ảnh FB Hương Giang.
Trong bức ảnh mới nhất, Hương Giang sở hữu thân hình "mỏng như lá lúa". Ảnh FB Hương Giang.

Sau khi chia tay Matt Liu, Hoa hậu Hương Giang dành phần lớn thời gian cho công việc. Đầu năm 2023, Hương Giang tổ chức thành công cuộc thi Miss International Queen Viet Nam 2023 và tìm ra chủ nhân vương miện là Dịu Thảo. Chỉ sau đó vài tháng, cô đã công bố tổ chức chương trình The Mentor với dàn HLV tên tuổi nhất làng mẫu Việt là Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Lan Khuê.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực tổ chức các cuộc thi sắc đẹp, người mẫu, Hương Giang còn được biết đến là nữ doanh nhân tài năng. Từ năm 2020, Hương Giang đã gia nhập thương trường với vai trò CEO trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp.

Trước đó, vào năm 2019, Hương Giang đã thành lập công ty riêng mang tên TNHH Hương Giang Entertainment. Tháng 4/2023, trên nhiều trang thông tin cho hay công ty của Hoa hậu sinh năm 1991 đã tăng vốn điều lệ từ 2 tỷ đồng lên 10 tỷ đồng. Không chỉ nắm trong tay quyền quản lý công ty, 1 loạt bất động sản, Hương Giang còn sở hữu nhiều xế hộp riêng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang