Tin mới

Sự thật tin đồn tài tử Lee Dong Wook là tín đồ Tân Thiên Địa

Thứ tư, 04/03/2020, 09:52 (GMT+7)

Phía công ty quản lý của Lee Dong Wook sau khi nắm bắt được thông tin, đã có câu trả lời chính thức cho thông tin đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội này.

Những ngày gần đây, tình hình dịch Covid-19 Hàn Quốc đang diễn biến ngày càng phức tạp, nguồn gốc được cho là khởi phát từ tín đồ của giáo phái Tân Thiên Địa.

Trước tình hình này, mọi thông tin về giáo phái đều trở nên nhạy cảm. Đó là lý do nam diễn viên Lee Dong Wook bất ngờ bị đồn và nghi ngờ là một trong những tín đồ thuộc nhóm tôn giáo ở nhà thờ Shincheonji – trung tâm lây lan dịch bệnh COVID-19 tại khu vực Daegu ở Hàn Quốc.

Tài tử Lee Dong Wook bị nghi ngờ là tín đồ giáo phái Tân Thiên Địa

Đã có nhiều lời đồn đoán vô căn cứ trên mạng xã hội nói rằng nhiều người nổi tiếng khác được cho là một phần của nhóm tôn giáo này, bao gồm cả sao nam phim Cô nàng cá tính.

Ngày sau khi nắm bắt được thông tin, chiều ngày 3/3, phía công ty quản lý của nam diễn viên King Kong by Starship đã có hành động pháp lý chống lại những tin đồn sai lệch về tín ngưỡng tôn giáo của Lee Dong Wook.

Thông qua tài khoản Instagram chính chủ của nam diễn viên, đại diện công ty quản lý của Lee Dong Wook đã phát hành một bản tuyên bố dài với nội dung như sau:

"Xin chào, King Kong by Starship đây ạ.

Gần đây, chúng tôi nhận thấy rằng, tin đồn sai lệch về việc nghệ sĩ của chúng tôi có liên quan đến một nhóm tôn giáo đặc biệt, đã và đang được lan truyền rộng rãi trên nhiều diễn đàn mạng.

Liên quan đến vấn đề này, chúng tôi có kế hoạch thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại việc dấy những tin đồn vô căn cứ, vu khống độc hại và những bình luận phỉ báng đến hình ảnh của nghệ sĩ.

Chúng tôi cũng sẽ có hành động pháp lý chống lại hành vi lan truyền hoặc đào bới lại những tin đồn này và làm hỏng danh tiếng, tên tuổi của nghệ sĩ của chúng tôi.

Công ty quản lý của nam diễn viên đã có thông báo chính thức

Công ty chúng tôi sẽ tiếp tục chủ động theo dõi tình hình này để không xảy ra các thiệt hại khác. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để bảo vệ các nghệ sĩ của chúng tôi bằng cách nhờ đến pháp luật để giải quyết mà không thỏa hiệp.

Cảm ơn bạn đã yêu thương và ủng hộ các nghệ sĩ cơ quan của chúng tôi".

Lee Dong Wook là nam diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh được khán giả biết đến với vai chính trong các bộ phim truyền hình Cô nàng cá tính, Scent of a Woman, Ông hoàng khách sạn và Tình chàng Yêu tinh, Sinh mệnh và Chạm vào tim em...

Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 1999. Thời gian đầu nam diễn viên  chăm chỉ tham gia những vai diễn đơn thuần. Tên tuổi của Lee Dong Wook được khẳng định sau vai chính trong phim truyền hình lãng mạn Cô em họ bất đắc dĩ (Cô nàng cá tính) vào năm 2005.

Bộ phim không những được khán giả trong nước yêu mến mà còn phủ sóng ở nhiều quốc gia, đặc biệt là ở châu Á và khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news