Tin mới

Sơn Tùng đẩy mọi tội lỗi cho Hải Tú dù anh mới là kẻ khiến Thiều Bảo Trâm đau khổ nhất

Thứ năm, 18/03/2021, 18:19 (GMT+7)

Xem Hải Tú như quân bài thế mạng, Sơn Tùng đẩy mọi tội lỗi cho "gà cưng" dù anh mới là kẻ chủ mưu khiến Thiều Bảo Trâm đau khổ nhất.

Drama Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm và Hải Tú đã tạm thời lắng xuống xong dường như nữ diễn viên độc của quyền nhà M-TP Entertainment vẫn chưa có dấu hiệu trở lại. Kể từ khi drama nổ ra cho đến nay cũng đã gần 3 tháng trời, xong Hải Tú chưa có bất cứ một động thái nào dù là nhỏ nhất.

Sơn Tùng M-TP có hổ thẹn vì để một mình Hải Tú chịu sử hắt hủi của dân mạng trong khi bản thân mới là người gây ra tội lỗi lớn nhất (ảnh internet)
Sơn Tùng M-TP có hổ thẹn vì để một mình Hải Tú chịu sử hắt hủi của dân mạng trong khi bản thân mới là người gây ra tội lỗi lớn nhất (ảnh internet)

Ồn ào lắng xuống không có nghĩa nó bị bỏ quên bởi thi thoảng dân tình vẫn đi vào trang cá nhân của nữ diễn viên sinh năm 1997 để xem cô đã chịu trở lại mạng xã hội hay chưa. Cũng nhờ đó mà netizen đã phát hiện ra một thành tích trong âm thầm của Hải Tú, điều mà ngay đến cả Thiều Bảo Trâm hay Sơn Tùng cũng chưa bao giờ có "may mắn" nhận được.

Bức ảnh nhận 'thành tích' khổng lồ toàn những lời chửi bới của Hải Tú (ảnh chụp màn hình)
Bức ảnh nhận "thành tích" khổng lồ toàn những lời chửi bới của Hải Tú (ảnh chụp màn hình)

>> Xem thêm: Phi Nhung thoải mái ôm hôn người đàn ông bị đồn là bố đẻ của con gái 

Đó chính thành tích của bức ảnh cuối cùng Hải Tú đăng vào ngày 11/1, bức ảnh "gà cưng" đội chiếc mũ giống hệt Sơn Tùng nhận được lượt tương tác "siêu to khổng lồ". Theo thống kê tính tới 15h30 ngày 18/3, bình luận dưới bức ảnh này đã đạt 59.276 bình luận, con số này vẫn không ngừng tăng lên theo từng ngày.

Sơn Tùng đẩy mọi tội lỗi cho Hải Tú dù anh mới là kẻ khiến Thiều Bảo Trâm đau khổ nhất - Ảnh 1

Đáng nói, bình luận nhiều nhưng khen thì ít mà tiêu cực là chủ yếu. Dân mạng vào khẩu chiến với nhau và coi đây như một chủ đề để tranh luận. Không ít người bày tỏ quan điểm cá nhân về bức ảnh được Hải Tú đăng tải. Thêm việc chú thích ảnh vu vơ: "Ừm thì dạo này hơi thích đội nón đấy ồ ồ" bỗng được lôi ra phán xét.

Nếu so sánh với những bức ảnh cùng thời điểm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, khi sự việc vẫn còn nhận được sự quan tâm lớn của công chúng thì cặp đôi hoàn toàn bị bỏ xa. Đến tận thời điểm hiện tại nhưng vẫn có những dân mạng rảnh rỗi vào bình luận trong bức ảnh cũ rích này.

Sơn Tùng đẩy mọi tội lỗi cho Hải Tú dù anh mới là kẻ khiến Thiều Bảo Trâm đau khổ nhất - Ảnh 2

Cụ thể ở trang cá nhân của Thiều Bảo Trâm, trước khi Sơn Tùng phát ngôn "Thương em", lượt tương tác ảnh của Thiều Bảo Trâm chỉ có vài trăm nghìn. Tuy nhiên đến ngày 25/2, con số bình luận đã lên tới hơn 28 nghìn lượt bình luận. Đây cũng là bức ảnh có lượt tương tác lớn nhất của tình cũ Sơn Tùng.

>> Xem thêm: Giấy ly hôn chưa khô mực Lệ Quyên đã ẩn ý muốn đi bước nữa ở tuổi 40

Chung số phận với Hải Tú, Sơn Tùng cũng bị chỉ trích thậm tệ nhưng cũng không giúp cho lượt tương tác ảnh của nam ca sĩ cải thiện là bao. Bình thường, nếu chỉ đăng ảnh sương sương, Sơn Tùng thu về khoảng hơn 6.000 bình luận, thậm chí bức ảnh khoe body cũng không thể vượt quá 6,3 nghìn lượt tương tác. 

Sơn Tùng đẩy mọi tội lỗi cho Hải Tú dù anh mới là kẻ khiến Thiều Bảo Trâm đau khổ nhất - Ảnh 3

Sau khi scandal nổ ra, bức ảnh tương tác cao nhất đến thời điểm hiện tại của Sơn Tùng là gần 18.000. Con số này nếu so sánh với Hải Tú cũng chỉ mới bằng 1/3 mà thôi. Có thể nói ngắn gọn, trong chuyện yêu đương tay ba này, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm dân mạng có thể quên, bỏ qua nhưng với Hải Tú bị gắn mác "trà xanh" điều đó là không. Điều nay chẳng khác nào Sơn Tùng đẩy mọi tội lỗi với Thiều Bảo Trâm cho Hải Tú, một mình phủi sạch  tai tiếng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news