Tin mới

Việt Anh hiện diện 'bao ngầu' phía hậu trường cảnh mưa với Lương Thu Trang trong Hướng dương ngược nắng

Thứ tư, 17/03/2021, 11:36 (GMT+7)

Phân cảnh lãng mạn dưới mưa của nhân vật Hoàng và Minh được Việt Anh hé lộ khiến dân tình không khỏi chú ý về tiến triển mới trong bộ phim và trầm trồ trước vẻ cuốn hút của nam thần Hướng dương ngược nắng.

Hướng dương ngược nắng hiện đang là bộ phim đón nhận được tình cảm của khán giả ở mọi độ tuổi. Những diễn biến tiếp theo của bộ phim được khán giả vô cùng đón chờ bởi kịch tích đang được đẩy lên cao.

Trong Hướng dương ngược nắng, tuyến nhân vật Minh (Lương Thu Trang) và Hoàng (Việt Anh) hiện cũng đang có những chuyển biến mới khiến khán giả vô cùng thích thú. Trong khi Hoàng một mực theo đuổi Minh, buông lời hài hước để tán tỉnh người con gái đầy cá tính thì Minh có vẻ vẫn rất vững vàng trước tình cảm của người đàn ông này.

Tuyến nhân vật Minh và Hoàng trong Hướng dương ngược nắng nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Ảnh: Internet
Tuyến nhân vật Minh và Hoàng trong Hướng dương ngược nắng nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, dù vững vàng đến đâu thì Minh vẫn là một cô gái, khó tránh khỏi cảnh rung động trước tấm chân tình ngày một hiện rõ của anh chàng Hoàng. Song song cùng với chuyện tình cảm, thân thế bí ẩn của Hoàng và mối duyên nợ với Cao Dược vẫn còn nhiều điều chưa sáng tỏ. Chính điều này đã tạo nên sức thu hút cho tuyến nhan vật Minh và Hoàng trong Hướng dương ngược nắng.

Việt Anh hiện diện 'bao ngầu' phía hậu trường cảnh mưa với Lương Thu Trang trong Hướng dương ngược nắng - Ảnh 1

Mới đây, chia sẻ trên MXH về một cảnh phim chưa được phát sóng trong Hướng dương ngược nắng, Việt Anh khiến khán giả không khỏi thích thú. Hóa ra phía sau phân cảnh đầy lãng mạn chuẩn bị lên sóng là sự nỗ lực 'hô mưa gọi gió' từ phía đoàn làm phim. Việt Anh hài hước chia sẻ về cảnh phim này: 'Một kinh nghiệm cho thấy khi mưa to tốt nhất đừng dùng ô làm cái gì vì cái kết nó như này đây. Nói chung có như không mà thôi'.

Phân cảnh lãng mạn dưới mưa được Việt Anh chia sẻ trên MXH mới đây
Phân cảnh lãng mạn dưới mưa được Việt Anh chia sẻ trên MXH mới đây
Việt Anh lộ nhan sắc cực phẩm, tiết lộ hậu trường thú vị trong cảnh dưới mưa với Lương Thu Trang. Ảnh: FBNV
Việt Anh lộ nhan sắc cực phẩm, tiết lộ hậu trường thú vị trong cảnh dưới mưa với Lương Thu Trang. Ảnh: FBNV

Trong hình ảnh toàn thân ướt nhẹp phía hậu trường, Việt Anh khiến dân tình không khỏi chú ý với thân hình vạm vỡ, đầy quyến rũ trong chiếc sơ mi trắng. Nhiều fan nữ cũng không khỏi 'xuyến xao' trước khoảnh khắc 'cực phẩm' này của nam diễn viên Hướng dương ngược nắng. Đồng thời, một số khán gải cũng bày tỏ sự háo hức về những tiến triển tình cảm mới giữa Minh và Hoàng.

Hướng dương ngược nắng hiện vẫn đang phát sóng đều đặn từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news