Tin mới

Sự trở lại của Hải Tú: Kịch bản nào cho việc 'tẩy trắng' ồn ào 'trà xanh' và 'sinh con'?

Thứ năm, 25/11/2021, 11:14 (GMT+7)

Tung ra bộ hình mừng sinh nhật ở tuổi 24, Hải Tú khiến nhiều người hoài nghi về việc 'gà cưng' Sơn Tùng đang lăm le ý định comeback trở lại sau ồn ào. 

Mở màn chuỗi drama 'trà xanh' từ chiếc bánh kem và dòng trạng thái 'be happy sister' định mệnh của hội bạn Thiều Bảo Trâm, chuỗi ồn ào kéo dài âm ỉ đến nỗi phải 9 tháng 10 ngày sau Hải Tú mới chính thức lộ diện. 

Cũng chẳng được bao lâu sau khi Hải Tú liên tục vướng vào ồn ào 'đã sinh con' và sắp 'kết hôn' với Sơn Tùng khiến cô nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của đông đảo dân tình. 

Dường như, Hải Tú vẫn chưa thể thoát khỏi cái mác 'hotgirl' khi bỗng nhiên không nổi lên bởi tài năng mà bởi thị về đời tư của mình. 

Nhiều người không khỏi đặt ra câu hỏi rằng liệu Sơn Tùng sẽ dùng cách nào để 'tẩy trắng' cho 'gà cưng' của mình khi chính thức đưa cô trở lại showbiz Việt sau loạt ồn ào?

Hải Tú dính loạt ồn ào liên quan đến chuyện tình ái của Sơn Tùng. Ảnh: Internet
Hải Tú dính loạt ồn ào liên quan đến chuyện tình ái của Sơn Tùng. Ảnh: Internet

Các chuyên gia MXH đã đưa ra nhiều giả thuyết, nghe qua thì cũng có vẻ 'vô lý nhưng lại rất thuyết phục': 

Giả thuyết 1: Tham gia vào bộ phim điện ảnh, dùng độ HOT để làm lu mờ ồn ào quá khứ

Đây được xem là một trong những mô-típ vô cùng quen thuộc đối với những nghệ sĩ thiếu tài năng và có dính chút thị phi về đời tư. 

Với quan niệm người ta đã mất công 'châm lửa' thì không việc gì mà mình lại 'giảm dầu' để khiến đám cháy bị tàn lụi. 

Dù tính đến thời điểm hiện tại, chưa có bất cứ người trong cuộc nào lên tiếng nói chuyện đúng sai sau loạt ồn ào. Nên đây cũng là thời điểm mà Hải Tú cũng chẳng cần im lặng mà đường đường comeback với sự hậu thuẫn của Sơn Tùng và công ty đứng sau. 

Giả thuyết thứ 2: Tiếp tục im lặng, dần 'ở ẩn' như trước

Anti-fan được xem là một trong những nỗi ám ảnh của không ít nghệ sĩ khi vô tình dính 'vận đen', bị rơi vào 'tầm ngắm'.

Chúng ta không còn ở thời ghét nhau là sẽ 'để trong bụng' hay 'chửi công khai' nữa mà hiện các anti fan thời điểm hiện tại đã hoạt động có tổ chức và bài bản hơn. Đây cũng chính là lý do vì sao trong suốt nhiều năm qua, một vài người nổi tiếng, KOLs... phải khổ sở vì anti-fan. 

Tưởng rằng mọi chuyện đã 'nguôi nguôi' nhưng rõ ràng sự trở lại của Hải Tú vẫn còn vấp phải nhiều khó khăn ở phía trước.

Sự trở lại của Hải Tú khiến nhiều người đặt câu hỏi Sơn Tùng sẽ làm gì để 'tẩy trắng' mọi thị phi cho 'gà cưng'. Ảnh: Internet
Sự trở lại của Hải Tú khiến nhiều người đặt câu hỏi Sơn Tùng sẽ làm gì để 'tẩy trắng' mọi thị phi cho 'gà cưng'. Ảnh: Internet

Nên kịch bản tiếp theo cho cô nàng có thể sẽ là tiếp tục im lặng và 'ở ẩn' như cô đã làm để làm 'dịu sóng' dư luận. 

Giả thuyết thứ 3: Debut làm ca sĩ, hát ca khúc do chính Sơn Tùng sáng tác

Nhiều người cho rằng một cách để khiến CĐM quên đi thị phi này có lẽ là nên dùng một thị phi khác chấn động hơn lấp vào. 

Và dĩ nhiên, giữa ồn ào tình ái này thì việc Hải Tú bất ngờ tung một MV ca nhạc do chính mình thể hiện và trình bày, được Sơn Tùng 'chắp bút' sẽ tạo nên một 'cơn sốt' thế nào. 

Chiêu 've sầu thoát xác' này có thể giúp Hải Tú 'cứu nguy' một 'bàn thua' trông thấy nếu như dân tình chỉ tranh cãi quanh giọng hát của cô. 

Giả thuyết thứ 4: Giải nghệ cho 'vừa lòng thiên hạ'

Đây có lẽ là cái kết đang được rất nhiều anti-fan mong chờ. Bởi công bằng mà nói, thị hiếu của công chúng nói chung hiện nay đã được nâng cao khá nhiều. 

Một cô gái sở hữu nhan sắc 'thường thường bậc trung' và tài năng không chút gì nổi bật, cộng thêm thị phi 'ngập ngụa' như Hải Tú thì việc trở lại showbiz là điều khá khó khăn. 

Sơn Tùng và dòng chia sẻ gây chú ý. Ảnh: Trí thức trẻ
Sơn Tùng và dòng chia sẻ gây chú ý. Ảnh: Trí thức trẻ

Dù việc 'giải nghệ' nghe có vẻ viển vông nhưng việc trở lại và xóa đi toàn bộ ồn ào, tạo dựng danh tiếng với Hải Tú sau loạt thị phi cũng là điều khó thành hiện thực. 

Nhưng bỏ qua mọi suy đoán của dân tình dành cho 'kịch bản comeback' của Hải Tú thì Sơn Tùng vẫn giữ sự im lặng tuyệt đối, không có bất kỳ chia sẻ gì về sự trở lại của 'gà cưng'.

Cũng chẳng cần phân tích hay suy đoán gì, chỉ cần nhìn vào cách mà Sơn Tùng cũng như ekip của mình tổ chức sinh nhật 'vô cùng hoành tráng' cho sinh nhật của 'gà cưng' cũng đủ thấy cách đối đãi của Sơn Tùng với Hải Tú như thế nào. 

Thậm chí, giữa ồn ào, dân tình còn đào lại được đoạn chia sẻ của Sơn Tùng vào tháng 7/2020 với nội dung đáng chú ý 'Người cộng sự dù có sai thế nào thì cũng là người tốt, chân thành và thương mình. Vậy thì trách nhiệm của tôi là kiên nhẫn với họ, cho đến khi ta cùng nhau băng qua sa mạc và nhìn thấy một thành phố thật đẹp. Vất vả cũng được, khổ tâm cũng được nhưng tôi không buông bỏ được'.

Có thể, Sơn Tùng vẫn kiên trì với con đường đưa Hải Tú 'comeback', bỏ qua mọi phản ứng của CĐM cũng như dư luận, nhưng việc có nhìn thấy 'thành phố thật đẹp' như Sơn Tùng từng nói hay không thì thời gian mới là câu trả lời chính xác nhất!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news