Tin mới

Tại sao Lee Seung Gi đích thân thông báo kết hôn đúng thời điểm khó khăn nhất sự nghiệp?

Thứ tư, 08/02/2023, 16:18 (GMT+7)

Ngôi sao Lee Seung Gi đã bất ngờ thông báo về cuộc hôn nhân của anh với Lee Da In chỉ 2 tháng trước đám cưới. 

Ngày 7/2, Lee Seung Gi thông báo cho người hâm mộ thông tin kết hôn với Lee Da In thông qua một lá thư tay. Sau khi gọi cuộc hôn nhân là "quyết định quan trọng nhất cuộc đời", Lee Seung Gi nói: "Tôi đã quyết định dành phần đời còn lại của mình với Lee Da In, người tôi yêu, như vợ chồng".

Hơn hết, nhiều CDM đang đổ dồn sự chú ý vào việc Lee Seung Gi quyết định kết hôn trong khoảng thời gian khó khăn. Anh vướng phải xung đột với công ty quản lý cũ Hook Entertainment đến mức phải rút khỏi chương trình Master in the House 2 của đài SBS.

Lee Seung Gi quyết định kết hôn vào đúng thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp.
Lee Seung Gi quyết định kết hôn vào đúng thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp.

Vào ngày 22/12/2022, tại Văn phòng Công tố quận trung tâm Seoul, Lee Seung Gi đã kiện Kwon Jin Young, CEO của Hook Entertainment và giám đốc tài chính của công ty vì các hành vi gian lận của họ. Sau đó, Lee Seung Gi tuyên bố sẽ quyên góp toàn bộ số tiền công ty còn nợ mình, với tổng cộng hơn 2,85 tỷ won. Điều này gây bất ngờ với nhiều người.

Tiếp đó, Lee Seung Gi một lần nữa khiến công chúng bất ngờ khi tuyên bố kết hôn với Lee Da In. Trong khoảng thời gian khó khăn với công ty quản lý cũ, anh đã có Lee Da In ở cạnh âm thầm ủng hộ. Vì vậy, cặp đôi đã nhận được nhiều lời chúc phúc cho tình yêu đơm hoa ở thời điểm hiện tại.

Lee Seung Gi trực tiếp thông báo tin kết hôn, phủ đầu truyền thông.
Lee Seung Gi trực tiếp thông báo tin kết hôn, phủ đầu truyền thông.

Đáng chú ý, Lee Seung Gi trực tiếp thông báo tin kết hôn trước khi truyền thông kịp đưa tin. Trên thực tế, trước đây đã có nhiều đồn đoán về việc 2 người sẽ kết hôn vào mùa xuân năm nay.

Lee Seung Gi nhận thức được nhiều tin đồn xung quanh cuộc hôn nhân của mình và anh quyết định tự mình đi trước truyền thông một bước. Anh không muốn để vấn đề cá nhân của mình bị người khác đưa tin. "Tôi đã cầu hôn và cô ấy đồng ý. Tôi muốn trực tiếp nói với các bạn tin này với một trái tim hạnh phúc, vì tôi có một người để chịu trách nhiệm cả đời", anh viết.

2 năm qua, Lee Seung Gi luôn thận trọng khi nhắc đến Lee Da In. Bất chấp những cái nhìn tiêu cực về gia đình bạn gái, anh vẫn luôn bảo vệ cô.

Lee Seung Gi
Lee Seung Gi

Lee Seung Gi sinh năm 1987 còn Lee Da In sinh năm 1992. Họ quyết định kết hôn sau 3 năm hẹn hò. Cả 2 trở nên thân thiết nhờ đam mê diễn xuất và sở thích chơi golf chung.

Lee Seung Gi hiện đang tập trung quay bộ phim The Great Family. Anh cũng sẽ xuất hiện trong chương trình giải trí mới Peak Time của đài JTBC, ra mắt ngày 15/2 tới. Giờ đây, CDM đang đổ dồn sự chú ý vào việc liệu Lee Seung Gi có chia sẻ cảm xúc khi trở thành chồng tại cuộc họp báo giới thiệu Peak Time hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news