Tin mới

Lee Seung Gi lộ ảnh cạo trọc đầu sau ồn ào với công ty quản lý

Thứ hai, 02/01/2023, 22:01 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của tài tử Lee Seung Gi sau ồn ào bị công ty quản lý quỵt tiền khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây, Sports Seoul đưa tin nam diễn viên Lee Seung Gi lần đầu lộ diện trước công chúng sau vụ kiện tranh chấp lợi nhuận với công ty quản lý cũ Hook Entertainment. Theo đó, nam diễn viên  xuất hiện tại lễ trao giải KBS Drama Awards cùng kiểu đầu trọc gây chú ý.

Nam diễn viên Hoa du ký cho biết, bản thân cạo trọc đầu để vào vai nhà sư trong bộ phim Big Family sắp tới. Nam diễn viên cho biết, anh hy vọng khán giả sẽ không hiểu lầm anh cắt tóc vì "tâm trạng thay đổi thất thường do vấn đề cá nhân" như nhiều người suy đoán.

Lee Seung Gi lộ ảnh cạo trọc đầu sau ồn ào với công ty quản lý
Lee Seung Gi lộ ảnh cạo trọc đầu sau ồn ào với công ty quản lý

Vai diễn Kim Jung Ho trong bộ phim The Law Cafe mang về cho Lee Seung Gi giải Daesang danh giá tại KBS Drama Awards. Nam diễn viên cũng giành chiến thắng hạng mục Cặp đôi xuất sắc cùng bạn diễn Lee Se Young. 

"Tôi đang rất lo lắng. Năm nay dường như là năm khó khăn nhất trong cuộc đời tôi. Tôi thấy vừa biết ơn, vừa xấu hổ khi được trao cho giải thưởng lớn như này", Lee Seung Gi tiết lộ.

"Tôi đã suy nghĩ hàng trăm lần rằng tôi có nên tham gia buổi lễ hôm nay không, tôi có nên xin phép vắng mặt không. Như nhiều người đã biết, tôi đang trải qua vấn đề cá nhân. Nếu tôi dự lễ trao giải với biểu cảm lạnh lùng thì sẽ không phù hợp, nhưng nếu tôi cứ ngồi đó và mỉm cười thì trong lòng tôi lại thấy vướng bận. Điều này khiến tôi liên tục thay đổi ý định", nam diễn viên nói thêm.

Bên cạnh đó, Lee Seung Gi cũng cho biết lý do khiến anh tham gia buổi lễ hôm nay chính là vì đoàn làm phim. Ngoài ra, nam diễn viên cũng nhắc đến kế hoạch có cả "kế hoạch hoạt động" và "kế hoạch chiến đấu". 

Lee Seung Gi lộ ảnh cạo trọc đầu sau ồn ào với công ty quản lý - Ảnh 1

Lùm xùm giữa Lee Seung Gi và công ty quản lý khiến nhiều người bất ngờ vì bị chèn ép 18 năm nay nhưng anh không hề lên tiếng. Sau đó, không chịu được nữa, nam diễn viên đã lên tiếng tố cáo và yêu cầu Hook Entertainment cung cấp cho anh hồ sơ minh bạch về thu nhập và các khoản thanh toán của anh từ trước tới nay. Đồng thời nam diễn viên "Hoa du ký" cho biết nếu công ty quản lý không đáp ứng với yêu cầu này hoặc nam tài tử phát hiện bất cứ vấn đề nào với hồ sơ này thì sẽ tiến hành một cuộc chiến pháp lý, nhằm đảm bảo quyền lợi của nam diễn viên, theo đúng nội dung hợp đồng hai bên đã ký.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news