Tin mới

Tài tử 'Chuyện tình ở Sungkyunkwan' Yoo Ah In bị điều tra vì nghi dùng chất cấm

Thứ năm, 09/02/2023, 10:19 (GMT+7)

Công ty quản lý của Yoo Ah In cũng đã xác nhận nam diễn viên đang bị cảnh sát điều tra vì nghi dùng chất cấm.

Mới đây, công ty UAA thông báo về việc nam Diễn viên Yoo Ah In bị cảnh sát điều tra vì sử dụng propofol (một loại thuốc an thần, gây mê giống ma túy dạng nhẹ).

Trong thông báo báo chí được phát đi, công ty này khẳng định phía họ đang tích cực hợp tác với các cuộc điều tra liên quan đến vấn đề này. Ngay sau đó, đại diện của Yoo Ah In cũng gửi lời xin lỗi đến công chúng vì gây lo lắng trước thông tin này.

Chiều ngày 8/2, kênh TV Chosun đưa tin một nam ngôi sao điện ảnh hàng đầu của Hàn Quốc đã bị cảnh sát điều tra vì thường xuyên sử dụng propofol. Theo thông tin từ Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm, cơ quan giám sát việc phân phối thuốc an thần, thời gian gần đây đã nghi ngờ 1 nam diễn viên ở độ tuổi 30 được kê đơn thuốc ngủ propofol quá thường xuyên và yêu cầu cảnh sát điều tra. Ngay lập tức, Yoo Ah In bị triệu tập và điều tra vì vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy.

Yoo Ah In bị điều tra vì nghi sử dụng chất cấm. Ảnh Naver
Yoo Ah In bị điều tra vì nghi sử dụng chất cấm. Ảnh Naver

Không những thế, nam tài tử "Chuyện tình ở Sungkyunkwan" còn bị cấm xuất cảnh. Hiện tại, phía cơ quan chức năng đang kiểm tra tóc của Yoo Ah In để xác định về việc nam diễn viên có dùng nhiều propofol hay không.

Theo quy định tại Hàn Quốc, nếu sử dụng propofol bất hợp pháp có thể bị phạt tù tới 5 năm hoặc phạt tiền tới 50 triệu won (hơn 900 triệu đồng). Trường hợp phạm tội thường xuyên thì hình phạt có thể lên đến 7 năm 6 tháng hoặc phạt tiền lên đến 75 triệu won (khoảng 1,4 tỉ đồng).

Yoo Ah In được biết đến là diễn viên thực lực hàng đầu của làng phim ảnh Hàn Quốc. Anh chính là nam tài tử trẻ nhất khi 2 lần đoạt giải Ảnh đế tại giải thưởng Rồng Xanh danh giá ở xứ sở kim chi. Nhờ diễn xuất thiên phú cùng sự chuyện nghiệp khi nhập vai, Yoo Ah In thay đổi trong mọi vai diễn.

Yoo Ah In là ảnh đế trẻ tuổi nhất Hàn Quốc. Ảnh Allure
Yoo Ah In là ảnh đế trẻ tuổi nhất Hàn Quốc. Ảnh Allure

Từ nhân vật chính diện đến nhân vật phản diện thì Yoo Ah In đều tỏa sáng trong cả bộ phim. Một số bộ phim đình đám mà anh tham gia như Chuyện tình ở Sungkyunkwan (2010), Tình sử Jang Ok Jung (2013), Bi kịch triều đại (2015), Chạy đâu cho thoát (2015), Bản án từ địa ngục (2021)...

Yoo Ah In không hổ là "thiên tài diễn xuất" khi nhập vai không cần lời thoại nhưng vẫn lột tả hết được tâm lý phức tạp của nhân vật một cách chân thực khiến người xem phải nổi gai ốc thậm chí giới điện ảnh cũng phải "ngả mũ" với kỹ thuật của nam diễn viên. Truyền thông Hàn thường gọi Yoo Ah In là “ảnh đế độc nhất vô nhị” cho một diễn viên đầy thực lực và cá tính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yoo Ah In