Tin mới

Tài xế xe tải gây sốt mạng xã hội, bỗng đổi đời nhờ ngoại hình giống Messi

Thứ ba, 04/04/2023, 15:03 (GMT+7)

Một tài xế ở Argentina có tên Leonardo Gorri đang gây chú ý trên MXH khi có ngoại hình giống Messi.

Là nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới, Messi đôi lúc giúp cho một số người "hưởng lây" nhờ sở hữu ngoại hình giống anh. Các phiên bản Messi ở các quốc gia xuất hiện, họ được rất nhiều người yêu thích nhờ ngoại hình giống idol. Đơn cử như câu chuyện của anh chàng Leonardo Gorri dưới đây.

Tài xế xe tải gây sốt mạng xã hội, bỗng đổi đời nhờ ngoại hình giống Messi - Ảnh 1
 

Tờ Marca đưa tin, Leonardo Gorri, một chàng trai làm nghề lái xe tại Argentina. Cùng quê với Messi, anh chàng càng khiến mọi người bất ngờ vì có ngoại hình, bộ râu và nụ cười rất giống siêu sao nổi tiếng thế giới. Anh chàng từng cho biết, thời đi làm lái xe, nhiều người đã xin chụp ảnh cùng anh vì anh giống Messi, lúc đó, Leonardo Gorri cũng không suy nghĩ quá nhiều.

Tài xế xe tải gây sốt mạng xã hội, bỗng đổi đời nhờ ngoại hình giống Messi - Ảnh 2
 

Leonardo có 4 người con và gần như gắn bó cả đời với nghề lái xe tải. Nhưng vài năm trước, cuộc sống của Leonardo bỗng chốc sang trang bởi ngoại hình giống hệt Messi. Leonardo kể trên tờ Clarin rằng, một số khách hàng thậm chí còn yêu cầu anh chụp ảnh tự sướng với họ.Leonardo Gorri liên tục gây bão mạng xã hội, anh chàng dần được biết đến nhiều hơn và Leonardo Gorri cũng bắt đầu để tóc, râu, mặc đồ giống hệt siêu sao người Argentina.

Leonardo Gorri sở hữu ngoại hình rất giống Messi
Leonardo Gorri sở hữu ngoại hình rất giống Messi

Leonardo chia sẻ: "Tên tôi là Leonardo Gorri. Tôi được biết đến nhiều hơn trên mạng xã hội với tên @no_soy_messi. Tôi rất thích thú với ngoại hình khá giống Messi. Đó cũng là lý do khiến tôi để râu tóc giống anh ấy. Tôi muốn đem lại cho mọi người sự hài hước, vui vẻ vì sự trùng hợp về ngoại hình với Messi”.

Leonardo Gorri nhận được nhiều sự chú ý nhờ vẻ ngoài giống Messi
Leonardo Gorri nhận được nhiều sự chú ý nhờ vẻ ngoài giống Messi

Nhờ sự nổi tiếng của mình, Leonardo Gorri thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện, giải đấu thể thao, đặc biệt những nơi có mặt của Lionel Messi. Anh chàng thường xuyên gây bão những nơi mình đến nhờ việc hóa trang thành siêu sao Messi. Leonardo Gorri nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo sản phẩm kiếm được rất nhiều tiền từ khi nổi tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi