Tin mới

Messi có động thái trên Instagram nhằm đáp trả fan PSG

Thứ tư, 22/03/2023, 16:06 (GMT+7)

Siêu sao Lionel Messi gây chú ý khi vừa đăng tải hình ảnh đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Giữa cơn bão chỉ trích từ người hâm mộ PSG. Trên trang Instagram cá nhân của mình, siêu sao Lionel Messi vừa tiếp tục cho thấy thái độ vô cùng hạnh phúc khi được cùng các đồng đội tập trung tại ĐT Argentina.

Cụ thể, trong tấm ảnh mới nhất được chia sẻ, Messi nở nụ cười rất tươi với hai người đồng đội là Angel Di Maria và Rodrigo De Paul. Tuy nhiên, điều đáng chú ý nằm ở dòng trạng thái của tấm ảnh. Messi đã viết ngắn gọn bằng tiếng Tây Ban Nha: Alegría (dịch: Niềm vui).

Messi đăng tải khoảnh khắc vui vẻ cùng đồng đội ở ĐT Argentina trên sân tập
Messi đăng tải khoảnh khắc vui vẻ cùng đồng đội ở ĐT Argentina trên sân tập

Nhiều người hâm mộ tin rằng đây là một động thái như để đáp trả lại CĐV PSG của Messi. Chân sút 35 tuổi đã bị chính khán giả nhà la ó và chế giễu trong suốt trận thua 0-2 của PSG trước Rennes (vòng 28 Ligue 1) cách đây ít ngày. Nỗi buồn đã xuất hiện trên khuôn mặt của Messi và ẩn sau tâm trạng u ám của Messi là nỗi buồn xen lẫn sự khó chịu.

Messi đang không hạnh phúc ở PSG
Messi đang không hạnh phúc ở PSG

Trong bối cảnh siêu sao sinh năm 1987 đang nhận được nhiều lời mời gọi từ các "đại gia" Saudi Arabia. Không ai biết tương lai của Messi sẽ như thế nào ở mùa giải năm sau. Những động thái gần đây của Messi trên ĐTQG càng cho thấy chân sút này không còn nhiều động lực ở đội bóng chủ quản PSG. Giờ là lúc nhà đương kim vô địch Ligue 1 cần nỗ lực hơn nữa trong việc giữ chân Messi.

Messi chụp hình cùng các đồng đội ở ĐT Argentina
Messi chụp hình cùng các đồng đội ở ĐT Argentina

hiện tại, Messi sẽ chuẩn bị cho 2 trận đấu trên sân nhà của ĐT Argentina. Nhà ĐKVĐ World Cup 2022 sẽ đá giao hữu lần lượt với Panama (24/3) và Curacao (28/3).

Ảnh: Instagram NV, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi