Tin mới

Trấn Thành bất ngờ tái xuất với sự thay đổi lớn, dân tình liệu có ủng hộ?

Thứ tư, 13/10/2021, 12:43 (GMT+7)

Sau nhiều ồn ào thời gian qua, sự thay đổi của Trấn Thành ngay sau khi tái xuất khán giả truyền hình nhanh chóng nhận được sự chú ý và khiến bao người không khỏi ngỡ ngàng.

Sau khi bị gọi tên vào hoạt động sao kê Từ thiện giữa ồn ào chưa từng có trong làng giải trí, Trấn Thành đã thực hiện theo đúng mong muốn của dư luận khi tung ra 1000 trang sao kê. Tuy nhiên, hành động sao kê này chưa làm hài lòng đông đảo công chúng khi vẫn còn nhiều thắc mắc chưa được làm sáng tỏ.

Trấn Thành bất ngờ tái xuất với sự thay đổi lớn, dân tình liệu có ủng hộ? - Ảnh 1

Cũng sau khi tung sao kê tài khoản từ thiện, Trấn Thành trở nên im lặng hơn trên MXH. Mãi cho đến mới đây, sự hiện diện trở lại của nam MC trên sân khấu mới khiến khán giả bật ngửa bởi sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Theo đó, trên MXH không khỏi xôn xao trước hình ảnh Trấn Thành như ông chú đứng cạnh bên MC Minh Xù. Trong diện mạo mới này, Trấn Thành để râu con kiến, mái tóc dài xoăn còn rẽ ngôi cổ điển không khác gì "Bố Già" Ba Sang ngoài đời thực. Thậm chí, có khán giả còn chê Trấn Thành già nua, đùa vui cho rằng nam MC đang muốn có thay đổi mang tính bước ngoặt về ngoại hình để "đổi vận", xua tan ồn ào.

Diện mạo gây ngỡ ngàng của Trấn Thành. Ảnh: internet
Diện mạo gây ngỡ ngàng của Trấn Thành. Ảnh: internet

Thời gian vừa qua, dù ở nhà tránh dịch như Trấn Thành liên tiếp bị dân tình gọi tên, điểm danh trên MXH, nguyên nhân xuất phát từ những hoài nghi trong vấn đề kêu gọi từ thiện rộ khắp làng giải trí. 

Sau ồn ào này, việc hình ảnh Trấn Thành bị xóa bỏ hình ảnh đại diện cho một nhãn hàng khiến dư luận không khỏi xôn xao, thắc mắc rằng liệu có phải nam MC đang bị "tẩy chay" sau những ồn ào liên quan đến vấn đề từ thiện thời gian vừa qua hay không.

Trấn Thành tuyên bố trở lại với Rap Việt mùa 2. Ảnh: FBNV
Trấn Thành tuyên bố trở lại với Rap Việt mùa 2. Ảnh: FBNV

Giữa lúc này, Trấn Thành cũng bất ngờ tuyên bố về màn tái xuất của mình trên sóng truyền hình với vai trò host của Rap Việt màu 2. Màn trở lại của Trấn Thành cho thấy sức hút, tên tuổi của anh vẫn được đánh giá cao khi được nhà sản xuất tin tưởng, chọn mặt gửi vàng dẫu cho hình ảnh của anh thời điểm này còn gây nên nhiều tranh cãi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news