Tin mới

Hồ Ngọc Hà "Cảm ơn người đàn ông duy nhất" trong sinh nhật

Thứ ba, 25/11/2014, 11:01 (GMT+7)

Không được ở bên con trai nhân dịp sinh nhật, Hồ Ngọc Hà buồn và trống vắng đón sinh nhật một mình bên xứ người.

 

 

 

 

Không được ở bên con trai nhân dịp sinh nhật, Hồ Ngọc Hà buồn và trống vắng đón sinh nhật một mình bên xứ người.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hồ Ngọc Hà chia sẻ status với dòng tâm trạng khá dài khi một mình Đón sinh nhật ở xứ người, nữ ca sĩ rất nhớ con vì vậy cô đã viết một bức thư cho Subeo khiến nhiều người xúc động.

Bước sang tuổi 30, đây là lần đầu tiên không được ở bên con trai trong dịp sinh nhật. sinh nhật năm nay, Hồ Ngọc Hà rất bận bịu với chuyến lưu diễn tại Mỹ và ở cách xa con trai nửa vòng trái đất, người đẹp đã bất ngờ trút bầu tâm sự về nỗi nhớ bé Subeo.

Tâm sự xúc động của Hà Hồ gửi Subeo nhân dịp sinh nhật xa nhà

Hồ Ngọc Hà viết: "Đúng là những thời khắc quan trọng, những ngày vui là lúc những người thân yêu cứ hiện hữu trong tâm trí. Và con, kể từ khi có con cũng đã 4 năm, chưa năm nào sinh nhật mẹ vắng tiếng hát và nụ hôn của con. Thế mà năm nay, chỉ vì đã nợ nhiều lời hứa và lỡ nhiều dịp với khán giả bên này, mẹ không muốn mọi người buồn thêm nên sau liveshow xách vali lên đi, chỉ kịp ôm và hôn con.

Con nhớ mẹ chứ thiên thần của mẹ? Mẹ nhớ tiếng hát và nụ cười của con nhiều lắm, chỉ mong thật nhanh để về đưa con đi học, ăn mỗi bữa cùng con và chúng ta lại đi xem film cùng nhau sau một thời gian mẹ chỉ biết tập luyện để hoàn thành show diễn tốt trong khả năng của mẹ. Mẹ ôm đồm quá, thế mà con lúc nào cũng độc lập, mạnh mẽ và ủng hộ mẹ. Cảm ơn người đàn ông duy nhất khiến mẹ yêu quên mất mình là ai, hẹn gặp tình yêu của mẹ sớm".

Ngay sau dòng chia sẻ, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới Hồ Ngọc Hà. Đa số các ý kiến đều xúc động trước tình cảm của nữ ca sĩ dành cho con trai.

Bên cạnh đấy, rất nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ đã gửi rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật tới nữ hoàng giải trí bước vào tuổi 30 và tất cả đều hy vọng nữ ca sĩ sẽ mãi tràn đầy năng lượng trên sân khấu, mạnh mẽ đối mặt với những khó khăn, sóng gió và trên hết, nhận được hạnh phúc vô bờ bên mái ấm gia đình.

Những tin đồn xung quanh cuộc hôn nhân rạn nứt của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La luôn râm ran

Thời gian qua, những tin đồn xung quanh cuộc hôn nhân rạn nứt của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La luôn râm ran. Chưa một lần lên tiếng khẳng định song Hà Hồ từng úp mở về chuyện ly hôn. Trong liveshow kỷ niệm hôm 20/11, nhạc kịch - phần được MC Trấn Thành "ám chỉ" sẽ là câu trả lời chính xác nhất ủa Hà Hồ về cuộc hôn nhân với thiếu gia phố núi - đã bắt đầu bằng ca khúc Em không cần anh và được tiếp nối bằng hàng loạt bản ballad buồn như Vậy là mình xa nhau, Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Mối tình xưa...  

Sau thành công của liveshow để đời, kỷ niệm 10 năm ca hát, Hồ Ngọc Hà đã ngay lập tức lên đường đi lưu diễn vào sáng ngày hôm sau, khiến mọi người đều bất ngờ về sức làm việc "khủng khiếp" của "nữ hoàng giải trí". Thời điểm trước khi liveshow diễn ra, cô cũng không có một phút ngơi nghỉ, tập trung toàn lực cho những màn biểu diễn xuất sắc nhất. 

Chính vì lý do đó mà Hồ Ngọc Hà không có thời gian chăm sóc cho con trai cũng như tham gia các hoạt động thường ngày cùng con. Giữa những tin đồn tan vỡ với Cường Đôla, dường như Hồ Ngọc Hà chọn giải pháp im lặng và chỉ tâm sự những điều riêng tư dành cho con trai Subeo.

Hà Hồ mở tiệc mừng Live Concert thành công vang dội bên gia đình và bạn bè

Bước sang tuổi 30, với nhiều thành công trên con đường nghệ thuật, được khán giả yêu mến, trân trọng nhưng cuộc sống tình cảm của nữ ca sỹ cũng không ít chông gai. Với rất nhiều người hâm mộ, dù Hà Hồ có quyết định thế nào trong chuyện tình cảm thì cô vẫn nhận được nhiều sự đồng tình, ủng hộ và chia sẻ của mọi người.

Được biết, trước khi sang Mỹ lưu diễn, Hồ Ngọc Hà cũng đã tổ chức tiệc mừng hoành tráng cho sự thành công trong liveshow bên gia đình và bạn bè. “Live Concert” kỉ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà đã kết thúc được vài ngày, nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong lòng những khán giả có mặt thưởng thức chương trình tối (20/11) cũng như nhận được những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news