Tin mới

Tần Lam quấn quýt bên Ngụy Đại Huân, Cnet nhất mực khuyên can vì điều này

Thứ sáu, 16/12/2022, 16:40 (GMT+7)

Thay vì ủng hộ, nhiều cư dân mạng lại khuyên Tần Lam tỉnh táo khi bước vào mối quan hệ với Ngụy Đại Huân.

Tin đồn Ngụy Đại HuânTần Lam hẹn hò đã xuất hiện vài ngày nay, người hâm mộ đang cố gắng bác bỏ nhưng phòng làm việc của hai nghệ sĩ vẫn im phăng phắc. Xem ra, cả 2 người muốn để mọi chuyện tự chìm xuồng. Thái độ này khác hẳn với tốc độ bác bỏ tin đồn về mối quan hệ của Ngụy Đại Huân với Chương Nhược Nam hồi tháng trước.

Tần Lam quấn quýt bên Ngụy Đại Huân, Cnet nhất mực khuyên can vì điều này - Ảnh 1

Sau khi đôi bên chọn cách im lặng trước tin đồn, nhiều cư dân mạng không hiểu vì sao Tần Lam lại phải lòng Ngụy Đại Huân, đồng loạt khuyên cô "hãy tỉnh táo hơn".Lý do gì khiến những netizen này "coi thường" Ngụy Đại Huân như vậy?

Về sự nghiệp, Ngụy Đại Huân không phải một lưu lượng hàng đầu. Anh đã trải qua những tin đồn tình cảm với Mã Tô, Dương Mịch và giờ là Tần Lam. Về tính bảo mật và trách nhiệm, Ngụy Đại Huân bị đánh giá thấp.

Thứ hai, cư dân mạng cho rằng tình chị em không có gì sai. Bản thân Ngụy Đại Huân không có gì sai nhưng lần nào anh ấy cũng dính tin đồn hẹn hò với một người chị giàu có, quyền lực, xinh đẹp và có tài nguyên trong giới tốt hơn anh. Nhìn lại, Ngụy Đại Huân không phải là kiểu nam thần đẹp trai được mọi người công nhận. Tuy nhiên, anh ấy vẫn chinh phục được các chị đẹp.

Tần Lam quấn quýt bên Ngụy Đại Huân, Cnet nhất mực khuyên can vì điều này - Ảnh 2

Thứ ba và quan trọng nhất, nhiều netizen tin rằng Ngụy Đại Huân dù là diễn viên, đã ra mắt hơn 10 năm nhưng lại không có tác phẩm nào ấn tượng. Người ta biết đến anh chủ yếu qua các chương trình tạp kỹ. Thật khó để kể những vai diễn mà Ngụy Đại Huân đã đóng nhưng bạn có thể biết rất nhiều chương trình tạp kỹ mà anh tham gia.

Nhưng Tần Lam, người bắt đầu diễn xuất từ năm 2001 đã trở nên nổi tiếng vào năm 2003 nhờ vai diễn Tri Họa trong Hoàn Châu Cách Cách 3. năm 2018, Diên Hi Công Lược trở thành "bom tấn" và vai diễn Phú Sát Dung Âm đủ làm nóng tên tuổi của Tần Lam.

Sự nghiệp lên hương nhưng đường tình duyên của Tần Lam lại khá lận đận. Sau khi chia tay với Huỳnh Hiểu Minh và đạo diễn Lục Xuyên, "hoàng hậu" đã độc thân một thời gian dài. Khán giả mặc nhiên cho rằng nếu yêu, Tần Lam sẽ tìm một chàng trai hiền lành và tự lập. Cho dù là tình chị em thì đối phương cũng phải ngang tài ngang sức chứ không phải hình mẫu như Ngụy Đại Huân.

Tần Lam quấn quýt bên Ngụy Đại Huân, Cnet nhất mực khuyên can vì điều này - Ảnh 3

Nhìn chung, cư dân mạng đang lo lắng cho Tần Lam trong mối quan hệ này. Họ phân tích đủ "điều xấu" của Ngụy Đại Huân và mong cô tỉnh táo, tìm kiếm bạn đời một cách cẩn thận.

Nhưng suy cho cùng, đây là chuyện riêng của Tần Lam và Ngụy Đại Huân. Cô ấy là người trưởng thành, có suy nghĩ độc lập, khán giả không nên can thiệp vào chuyện tình cảm của cô.

Mối quan hệ của Tần Lam và Ngụy Đại Huân có thật hay không sẽ do cô tự quyết định. Ngụy Đại Huân có thể không tệ như mọi người tưởng tượng. Có lẽ "Phú Sát hoàng hậu" thích khiếu hài hước của anh ấy.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news