Tin mới

Ảnh cưới Hồ Ngọc Hà và Kim Lý 3 năm trước bất ngờ được chia sẻ rầm rộ

Thứ tư, 18/11/2020, 09:57 (GMT+7)

Giữa lúc người hâm mộ đang chờ đón đám cưới của cặp đôi Kim Lý - Hồ NGọc Hà thì ảnh cưới cách đây 3 năm của họ bất ngờ bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Những ngày qua, chuyện tình của Hồ Ngọc HàKim Lý trở thành đề tài xôn xao trên mạng xã hội. Không ít người hâm mộ với cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào của họ. Dù đã cố gắng giấu kín tất cả chuyện tình cảm nhưng dần dần bí mật của cả hai vẫn không thể nào giữ được. Hết chuyện mang thai đôi bị đồng nghiệp tiết lộ lại đến chuyện cả hai đã kết hôn từ đầu năm cũng bị rò rỉ từ những người thân thiết.

Kim Lý đã có màn cầu hôn đầy lãng mạn ở bệnh viện.

Cuối cùng, nhân vật chính cũng đã lên tiếng thừa nhận và cũng không quên bày tỏ tình cảm công khai đến "nửa kia" của mình khiến nhiều người độc thân phát hờn.

Sau màn cầu hôn đầy xúc động của Kim Lý tại bệnh viện, nhiều người mong chờ được nhìn thấy đám cưới thế kỷ của cặp đôi này. Sau cuộc hôn nhân thất bại với Cường Đô la, người hâm mộ rất mong được nhìn thấy Hồ Ngọc Hà mặc váy cưới hạnh phúc bên người mình yêu.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chụp ảnh quảng cáo

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ rầm rộ hậu trường chụp ảnh cưới của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cách đây 3 năm. Theo đó, cuối năm 2017, Hồ Ngọc Hà đã thực hiện chụp một bộ ảnh cưới theo phong cách độc đáo. Dù thời điểm này đã bị đồn yêu Kim Lý nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn chụp hình một mình và không thừa nhận mối quan hệ với người đàn ông ngoại quốc này.

Hồ Ngọc Hà mặc váy cưới chụp cách đây 3 năm.

Thế nhưng, một số bức ảnh được chụp trong hậu trường có cả Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã khiến nhiều người bất ngờ. Cả hai không ngại thể hiện tình cảm thân mật với nhau khiến nhiều người ghen tỵ.

Bức hình Kim Lý và Hồ Ngọc Hà mặn nồng trong hậu trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news