Tin mới

Tin giải trí 24h hot nhất: Thủy Tiên bị chỉ trích mặc 'mát mẻ' khi lên làm việc với công an, Hồ Ngọc Hà tiết lộ con gái không giống Kim Lý

Thứ hai, 16/11/2020, 19:18 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí mới nhất 24h: Thủy Tiên bị chỉ trích mặc 'mát mẻ' khi lên làm việc với công an, Hồ Ngọc Hà tiết lộ con gái không giống Kim Lý,....

Thủy Tiên bị chỉ trích mặc 'mát mẻ' khi lên làm việc với công an

Những ngày qua, ồn ào về chuyện làm Từ thiện với Công Vinh và Thủy Tiên liên tục xuất hiện trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều người. Từng công khai hình ảnh người liên quan tới hội nhóm anti Thủy Tiên trên Facebook, nhưng Công Vinh nhanh chóng xóa bài viết và để luật sư làm việc và lên tiếng thay mình.

Giữa lúc sóng gió đang bủa vây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một tài khoản được cho  đăng tải một hình ảnh khẳng định vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đang lên cơ quan chức năng làm việc. Điều đáng nói là người này chỉ trích việc Thủy Tiên mặc "mát mẻ" khi đến làm việc với cơ quan công an. Tuy nhiên, sau đó, quản lý của Thủy Tiên xác nhận là đã chụp từ lâu và không hề liên quan tới ồn ào giữa vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên với anti-fan trong suốt thời gian qua.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị quản lý tiết lộ chuyện con gái mới sinh không giống Kim Lý

Gần 2 tuần sau khi sinh con, chuyện tình của Hồ Ngọc HàKim Lý vẫn luôn là nhân vật thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không chỉ đón tin vui khi con đầu lòng ra đời mà cả hai còn liên tục bị tiết lộ bí mật đời tư khiến nhiều người bất ngờ.

Kim Lý bế cặp song sinh mới ra đời.

Giữa lúc dân mạng đang đoán nhan sắc của cặp đôi này thì quản lý của Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ chuyện bí mật về cặp song sinh của vợ chồng Hồ -Kim. Theo vị quản lý này thì Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ với anh rằng con trai thì giống Kim Lý nhưng con gái của cô lại giống mẹ chồng của mình hơn. Sau khi nghe miêu tả của giọng ca "Cả một trời thương nhớ" thì người hâm mộ hài hước trêu rằng Hà Hồ lại vướng vào "kiếp đẻ thuê" với Kim Lý.

Tuy nhiên, dù là "đẻ thuê" nhưng Hồ NGọc Hà lại rất hạnh phúc khi gặp được Kim Lý bởi theo chia sẻ của người quản lý thì nam diễn viên "Hương ga" là người đàn ông mẫu mực của gia đình, anh luôn dành thời gian bên vợ trong suốt thời gian nữ ca sĩ mang thai và sinh con. Hơn nữa, Hồ Ngọc Hà cũng có mối quan hệ rất tốt với gia đình nhà chồng. Điều này khiến công chúng đã thấy được mỗi lần cô chia sẻ trên mạng xã hội.

Lương Bằng Quang vô tình tiếp tay cho những việc làm phản cảm của Ngân 98

Dường như tình yêu đã làm cho Lương Bằng Quang mù quáng, không nhận ra đâu là việc nên làm hoặc không nên làm. Vì Ngân 98, Lương Bằng Quang chấp nhận đánh mất đi hình ảnh một chàng nhạc sĩ tài năng của ngày xưa. Cũng vì bạn gái mà Lương Bằng Quang vô tình tiếp tay lan truyền những việc làm phản cảm của người tình.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang

Trên trang cá nhân của mình, Lương Bằng Quang thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, video phản cảm, hở đến ngượng chín mặt của Ngân 98 cùng những lời bình phẩm thô tục để pr, ủng hộ bạn gái của mình.

Lương Bằng Quang còn hồn nhiên làm những trò người lớn với bạn gái trước bàn dân thiên hạ khiến ai nấy đỏ mặt, chỉ trích thậm tệ. Biết những hành động của Ngân 98 là không thể "dung tha" nhưng Lương Bằng Quang vẫn cứ tiếp tay cho bạn gái một cách thiếu tỉnh táo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news